Tăng năng suất lao động nhờ robot công nghiệp

X.L| 06/10/2016 06:21

Ngày 6/10, Universal Robots (UR) - công ty toàn cầu chuyên phát triển và sản xuất robot công nghiệp linh hoạt và thân thiện với người dùng đã công bố kế hoạch mở rộng vào thị trường Việt Nam.

Tăng năng suất lao động nhờ robot công nghiệp

Ngày 6/10, Universal Robots (UR) - công ty toàn cầu chuyên phát triển và sản xuất robot công nghiệp linh hoạt và thân thiện với người dùng đã công bố kế hoạch mở rộng vào thị trường Việt Nam. Đây là thị trường thứ 6 của UR trong khu vực Đông Nam Á.

Tại Việt Nam, UR sẽ hợp tác với Công ty CP Công nghệ Tiên Phong và Công ty TNHH Kỹ thuật Servo Dynamics nhằm cung cấp các giải pháp tự động hóa, thông qua dòng sản phẩm robot cộng tác.

Robot cộng tác của UR tự động hóa và hiện đại hóa quy trình công nghiệp, giúp doanh nghiệp tăng năng suất và duy trì lợi thế cạnh tranh. Những robot công nghiệp này cũng giúp giải phóng công nhân khỏi các thao tác nguy hiểm trong khi vẫn đảm bảo đem lại cho doanh nghiệp một giải pháp linh hoạt, an toàn và dễ dàng lập trình.

Robot của UR còn giúp rút ngắn đáng kể thời gian tập huấn, từ đó giảm chi phí đào tạo vì các kỹ sư và kỹ thuật viên có thể nắm vững các thao tác cơ bản một cách thành thạo chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ.

Do nhu cầu ứng dụng robot trong sản xuất ngày càng tăng, ngày càng có nhiều robot công nghiệp được ứng dụng trong các ngành điện tử, cơ khí, nhựa và đóng tàu, chế biến thực phẩm… của Việt Nam.

Hiện nay, robot công nghiệp của UR có mạng lưới 200 nhà phân phối tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.

>Tự động hóa: Cuộc thôn tính thầm lặng

>Châu Á hiện đại hóa quân sự: Lựa chọn bất khả kháng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tăng năng suất lao động nhờ robot công nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO