Sun Life Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2021

H.Ng| 30/04/2021 02:16

Sun Life Việt Nam vừa nhận được Giải thưởng Rồng Vàng do Vietnam Economic Times, Vneconmy và Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Sun Life Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2021

Rồng Vàng là một trong những giải thưởng có uy tín, được tổ chức từ năm 2001 với các tiêu chí do Hội đồng thẩm định và Ban tổ chức đưa ra cùng sự bình chọn của độc giả dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam. Năm nay, Ban tổ chức đã lựa chọn 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có những thành tích hoạt động nổi bật, đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội của Việt Nam để vinh danh.

Theo Ban tổ chức, những doanh nghiệp được vinh danh lần này đều có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có tốc độ tăng trưởng cao, có vốn đầu tư lớn, có nhiều đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam như đóng góp nhiều cho ngân sách nhà nước, có nhiều chế độ chính sách chăm sóc tốt đời sống tinh thần vật chất cho người lao động.

Sun-Life-2-2845-1619705823.jpg

Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam Larry Madge cho biết, Giải thưởng sẽ khích lệ công ty tiếp tục nỗ lực hơn nữa và đóng góp vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Với chiến lược khách hàng trọn đời, mọi hoạt động của Sun Life Việt Nam luôn hướng đến sự tiện lợi và mang lại những trải nghiệm tốt nhất để khách hàng tin tưởng tiếp tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ với 100% vốn từ Sun Life (Canada). Công ty hiện có vốn điều lệ 14.380 tỷ đồng, là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sun Life Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO