Sơn TOA Việt Nam cùng chương trình từ thiện "Xuân Yêu Thương"

Y.N| 02/02/2016 05:59

Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam kết hợp với Báo Tuổi Trẻ gây quỹ từ thiện mang tên “Xuân Yêu Thương” cho các bệnh nhi ung thư tại bệnh viện Nhi Đồng 2 Tp. HCM, Bệnh Viện Nhi Trung Ương Hà Nội và Bệnh Viện K Hà Nội.

Sơn TOA Việt Nam cùng chương trình từ thiện

Với mong muốn mang lại ngày Tết ý nghĩa cho những bệnh nhi ung thư, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam kết hợp với Báo Tuổi Trẻ gây quỹ từ thiện mang tên “Xuân Yêu Thương” cho các bệnh nhi ung thư tại bệnh viện Nhi Đồng 2 Tp. HCM, Bệnh Viện Nhi Trung Ương Hà Nội và Bệnh Viện K Hà Nội.

Chương trình được diễn ra vào các ngày 30/01/2016 tại Hà Nội và ngày 01/02/2016 tạiTP.HCM. “Đây là mùa thứ hai liên tiếp Sơn TOA Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Xuân Yêu Thương”.

Với thông điệp “We Paint Happiness”, năm nay Sơn TOA Việt Nam có các hoạt động để gây quỹ như sau: Trích 500 đồng trên mỗi lít sơn dầu cao cấp CON VỊT & HOMECOTE bán ra từ ngày 03/11/2015 đến ngày 31/12/2015 và bán áo thun Xuân Yêu Thương cho tất cả các đại lý, đối tác, các mạnh thường quân khác cùng đại gia đình Sơn TOA Việt Nam.

Tổng quỹ có được từ hai hoạt động trên là 161.895.000 đồng và sẽ được sử dụng cho chương trình “Xuân Yêu Thương” để tổ chức ngày hội mùa xuân, trao các phần quà tết và hỗ trợ xe về quê đón tết cho các bé.

Trong rất nhiều dòng sản phẩm của Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam, sơn dầu bóng cao cấp CON VỊT & HOMECOTE đã vinh dự trở thành đại diện để đồng hành cùng “Xuân Yêu Thương”.

Với thông điệp “Sơn an toàn cho sức khỏe” vì “Không sử dụng Chì & Thủy Ngân”, Sơn dầu CON VỊT và HOMECOTE cũng như các sản phẩm của Sơn TOA nói chung đều được sử dụng nguồn nguyên vật liệu tốt nhất để sản xuất, mang đến những sản phẩm chất lượng cao an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. 

>Chúa rồng ngự tiệc Xuân

>"Vui xuân chuẩn mực ưu tiên dùng hàng Việt!"

>Xuân của mẹ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sơn TOA Việt Nam cùng chương trình từ thiện "Xuân Yêu Thương"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO