Son môi M.O.I ra mắt thêm màu son hồng

31/05/2019 05:31

Sau những đợt cháy hàng liên tiếp của các màu son trong dòng sản phẩm thứ 3 do Hồ Ngọc Hà làm giám đốc sáng tạo, thương hiệu tiếp tục cho ra 3 màu son hồng qua việc tạo ra một  xứ sở hoa ngập sắc hồng.

Son môi M.O.I ra mắt thêm màu son hồng

3 màu son cuối trong bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I Matte Lipstick gồm 9 màu theo 3 tone đỏ, cam và hồng lần lượt được tung ra trong 3 tháng 3, 4 và 5/2019 trong không gian tràn ngập sắc hồng tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall – Quận 10. Được biết, toàn bộ khung cảnh được trang trí bằng vô vàn hoa hồng vải, hoa hồng giấy khổng lồ để mang đến nơi check-in sống ảo lý tưởng các bạn trẻ.

Với kỳ vọng đạt doanh thu năm 2019 là 60 tỷ đồng, gấp đôi 2018, từ tháng 3.2019 đến nay, M.O.I đã cho mắt đều đặn các thỏi son theo 3 tone: đỏ, cam, hồng ở mỗi tháng. Màu son của dòng sản phẩm thứ ba – son thỏi vừa được M.O.I tung ra thị trường đã tiêu thụ 3.000 thỏi son thuộc tone cam chỉ sau 2 tiếng mở bán.

Với mục tiêu  trung bình 3 - 6 tháng,  sẽ cho ra mắt một sản phẩm mới,Hồ Ngọc Hà và Lâm Thành Kim- Đồng sáng lập M.O.I đã nỗ lực hợp tác sản xuất các sản phẩm sẽ theo công nghệ Hàn Quốc và được cấp giấy chứng nhận an toàn ở cả 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam. M.O.I Cosmetics còn mang lại cơ hội thu nhập cho phụ nữ bằng cách tạo ra cơ hội việc làm, khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm cho các bạn trẻ, sinh viên, phụ nữ nội trợ... muốn kiếm thêm thu nhập. Trong năm 2018, thương hiệu đã bán được gần 300.000 sản phẩm, trong đó có khoảng 150.000 thỏi son được bán ra, hiện đang là đối tác của các trang thương mại uy tín như Tiki, Lazada, VnExpress Shop, có hệ thống đại lý rộng khắp trên 63 tỉnh thành.Các sản phẩm M.O.I còn được các beauty blogger quốc tế tin dùng và xuất hiện trên tạp chí thời trang hàng đầu Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Son môi M.O.I ra mắt thêm màu son hồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO