Sinh nhật lần 9, Lazada đạt tổng doanh thu tăng gấp đôi so với năm ngoái

TM| 04/04/2021 07:53

Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 của Lazada Việt Nam khép lại với doanh thu bán hàng tăng gấp đôi so với năm ngoái chỉ trong ngày đầu tiên. Đồng thời, số lượng người dùng thanh toán qua ví điện tử tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ.

Sinh nhật lần 9, Lazada đạt tổng doanh thu tăng gấp đôi so với năm ngoái

Xuyên suốt sự kiện, người dùng không chỉ tận hưởng lợi ích từ loạt ưu đãi độc quyền, miễn phí vận chuyển mà còn lần đầu trải nghiệm Lazada Voucher tích lũy, tính năng mới giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Đây cũng là hoạt động nhằm tiếp tục nâng cao sự hợp tác chặt chẽ của Lazada và các đối tác, hướng tới mục tiêu chung là không ngừng tối ưu trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên Lazada.

Cụ thể, một vài con số được Lazada ghi nhận trong thời gian diễn ra chiến dịch như: Sự kiện đại nhạc hội Lazada Super Party đã thu hút hơn 18 triệu lượt xem, đặc biệt là qua Lazlive – kênh livestream trên ứng dụng Lazada. Đồng thời, tổng số đơn hàng thành công trên kênh LazLive tăng gấp 12 lần so với cùng kì năm ngoái. Tổng số đơn hàng thanh toán trực tuyến cũng tăng gấp 6 lần. 

Trong đó, tổng số lượt xem qua kênh LazLive tăng gấp 4 lần so với cùng kì năm ngoái. Hơn 1,7 triệu giao dịch được thực hiện trên kênh LazCoin mỗi ngày. Hơn 2 triệu người dùng đã thu thập Lazada Voucher tích lũy trong ngày đầu tiên. 

 Các thương hiệu bán chạy nhất gồm Xiaomi, Ensure, adidas, MAC, Lock&Lock. Ngoài ra, hành trình dài nhất của một đơn hàng được vận chuyển trong Lễ hội lên đến 2.300km. Chiều cao xếp chồng của tổng số Macbook bán ra bằng tòa nhà Saigon Centre, tổng lượng nước giặt xả vải bán ra đủ để giặt sạch 165 triệu bộ quần áo, tổng số lượng tã bỉm và sữa bột bán ra đủ để đáp ứng nhu cầu của 1,5 triệu em bé trong một ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sinh nhật lần 9, Lazada đạt tổng doanh thu tăng gấp đôi so với năm ngoái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO