SeABank dành 5.000 tỷ đồng vốn cho các doanh nghiệp tại TP.HCM

T.L| 30/01/2016 07:52

Doanh nghiệp sẽ được vay vốn tại SeABank với lãi suất vay ưu đãi tối đa 7%/năm đối với các khoản vay ngắn hạn và không quá 9%/năm với các khoản vay trung, dài hạn.

SeABank dành 5.000 tỷ đồng vốn cho các doanh nghiệp tại TP.HCM

Hưởng ứng chương trình “Kích cầu đầu tư và Kết nối Ngân hàng – Doanh nghiệp” năm 2016 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cam kết dành 5.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm hỗ trợ vốn cho các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM. Đây là năm thứ 2 SeABank tham gia chương này.

Theo đó, các doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí của chương trình sẽ được vay vốn tại SeABank với lãi suất vay ưu đãi tối đa 7%/năm đối với các khoản vay ngắn hạn và không quá 9%/năm với các khoản vay trung, dài hạn.

Gói ưu đãi được SeABank áp dụng đến hết 31/12/2016 hoặc cho đến khi hết hạn mức của chương trình.

Chương trình ưu đãi lãi suất này áp dụng đối với các doanh nghiệp được phê duyệt tham gia chương trình thuộc ngành công nghiệp hỗ trợ (cơ khí, cao su, nhựa, chế biến lương thực – thực phẩm, dệt may, da giày, điện tử, công nghệ thông tin), doanh nghiệp nhỏ và vừa hoạt động trên địa bàn TP.HCM, đáp ứng các điều kiện tín dụng của SeABank.

Bên cạnh chương trình này, SeABank còn ưu đãi lãi suất cho vay từ 7%/năm bằng VND và 2,8%/năm bằng USD, đồng thời giảm 10% biểu phí thanh toán quốc tế đối với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SeABank dành 5.000 tỷ đồng vốn cho các doanh nghiệp tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO