SCB phát hành chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn

Y.N| 26/05/2018 06:00

Từ ngày 15/5 đến 15/8, Ngân hàng Sài Gòn – SCB phát hành chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn với kỳ hạn 189 ngày, lĩnh lãi cuối kỳ, mức lãi suất ưu đãi 6.8%/năm.

SCB phát hành chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn

Theo đó, SCB sẽ phát hành 06 mệnh giá chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn bao gồm 100 triệu đồng, 200 triệu đồng, 500 triệu đồng, 1 tỷ đồng, 2 tỷ đồng và 5 tỷ đồng.

Đặc biệt, chủ sở hữu chứng chỉ tiền gửi SCB ngắn hạn còn được tự do chuyển nhượng dưới các hình thức mua, bán, cho, tặng, trao đổi, đồng thời vẫn được hưởng mức lãi suất cạnh tranh so với các hình thức gửi tiết kiệm thông thường cùng kỳ hạn.

SCB còn là đơn vị trung gian, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm người mua chứng chỉ tiền gửi khi có nhu cầu chuyển nhượng, giúp khách hàng dễ dàng chủ động nguồn tài chính. Năm 2017 SCB có tổng tài sản 444.031 tỷ đồng, tăng 22,8% và nằm trong Top 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ tăng mạnh hơn 54%.

Hiện nay, SCB đang là một trong những ngân hàng có nguồn vốn huy động cao nhất toàn hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam. Năm 2018 SCB sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại hàng đầu Việt Nam.

Được biết, chứng chỉ tiền gửi là một loại giấy tờ có giá do Ngân hàng phát hành để huy động vốn từ các tổ chức và cá nhân khác, được đảm bảo các quyền lợi do tổ chức phát hành quy định. Chứng chỉ tiền gửi thích hợp để đầu tư và có thể tặng/chuyển nhượng lại trước khi hết hạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SCB phát hành chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO