Samsung ra mắt đồng hồ thông minh Galaxy Watch

Y NHI| 25/12/2018 07:41

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch của Samsung có nhiều tính năng phù hợp với giới trẻ, đặc biệt là những khách hàng nữ sành điệu, năng động, thích thời trang.

Samsung ra mắt đồng hồ thông minh Galaxy Watch

Galaxy Watch có mặt hình tròn, viền xoay bao quanh mặt đồng hồ luôn hiển thị (Always-On Display), độ bền đạt chuẩn quân sự của Galaxy Watch với kính Corning® Gorilla® Glass DX + cùng khả năng chống nước ở mức 5 ATM (50 mét), có thể theo dõi và quản lý mức độ căng thẳng, sẽ tự động phát hiện khi mức độ căng thẳng tăng cao, đồng thời cung cấp các bài tập hít thở sâu nhằm nâng cao khả năng tập trung của người dùng.

Ngoài ra, ứng dụng theo dõi giấc ngủ tiên tiến mới sẽ kiểm soát mọi cung bậc của giấc ngủ, gồm cả chu kỳ ngủ sâu và ngủ mơ (REM).

Galaxy Watch bổ sung thêm 21 bài tập tại gia mới, nâng tổng số bài tập lên 39, cho phép người dùng tùy chỉnh và thay đổi thói quen tập luyện, pin được cải thiện, kéo dài thời gian hoạt động lên đến hơn 80 tiếng, dễ dàng truy cập, điều khiển các thiết bị trên Galaxy Watch thông qua SmartThings.

Galaxy Watch kết nối dễ dàng và sử dụng tối đa lợi ích từ hệ sinh thái Galaxy mang lại như: SmartThings, Samsung Health, Samsung Knox, Bixby… 

Giá bán lẻ đề nghị: 7.490.000đ cho phiên bản 46mm màu bạc, và 6.990.000đ cho phiên bản 42mm màu đen và vàng hồng. Đặc biệt, từ ngày 1/1/2019 đến ngày 28/2/2019, người dùng mua Galaxy Watch sẽ được tận hưởng chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Tết 2019: tặng dây đeo thời trang khi mua Galaxy Watch cùng với ưu đãi trả góp 0%. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Samsung ra mắt đồng hồ thông minh Galaxy Watch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO