Ra mắt hai smartphone mới của Nokia

H.NG| 20/04/2018 06:38

HMD Global vừa giới thiệu ra thị trường 2 sản phẩm mới trong danh mục sản phẩm smartphone Android - Nokia 6 mới và Nokia 7 plus.

Ra mắt hai smartphone mới của Nokia

Với hệ điều hành Android OreoTM, người dùng có thể tận hưởng các tính năng mới nhất, bao gồm khả năng đa nhiệm với tính năng ảnh trong ảnh, Android Instant Apps để khám phá và chạy các ứng dụng với sự tương tác ở mức tối thiểu, bộ 60 emojis hoàn toàn mới và tối đa thời lượng pin với các tính năng như hạn chế sử dụng ứng dụng nền.

Trong đó, Nokia 7 plus được hỗ trợ bởi nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon™ 660 mang đến hiệu suất tối đa và tuổi thọ pin, ngay cả khi người dung phát sóng trực tiếp các video #Bothie trên Facebook hoặc Youtube. Với dung lượng pin lên tới 3.800 mAh, thời lượng pin của Nokia 7 plus có thể kéo dài tới 2 ngày.

Nokia 7 plus có màn hình hiển thị 6 inch với tỷ lệ 18:9, full HD giúp việc truy cập trình duyệt, sử dụng mạng xã hội, chơi game và giải trí với nhiều nội dung, vượt trội hơn hẳn với một thiết bị 5,5 inch truyền thống.

Nokia 6 mới cập nhật thêm tính năng Dual-sight, ống kính ZEISS, tính năng sạc nhanh USB-C, tỷ lệ màn hình nhỏ gọn hơn với âm thanh đa chiều của Nokia cùng hệ điều hành Android OreoTM nguyên bản, bảo mật và cập nhật nhanh chóng.

Nokia 6 mới có bộ khung được chế tác từ nhôm 6000 series nguyên khối, màn hình 2,5D được phủ một lớp kính cường lực Corning® Gorilla® Glass, rất chắc chắn và tinh tế.

Nokia 6 mới và Nokia 7 plus có giá bán lần lượt là 5,99 triệu đồng và 8,99 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt hai smartphone mới của Nokia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO