Ra mắt dòng LED mới tại Samsung LED 2018

P.V| 26/10/2018 07:10

Tại sự kiện Samsung LED 2018, Samsung giới thiệu những dòng sản phẩm LED mới nhất dành cho thương mại, bao gồm tại các cửa hàng bán lẻ, sân bóng, khán đài và tại những địa điểm hội họp của các công ty.

Ra mắt dòng LED mới tại Samsung LED 2018

Theo đó, màn hình The Wall Professional cùng nhiều sản phẩm LED là thiết bị màn hình theo dạng mô-đun dễ dàng tinh chỉnh và tùy biến, hiển thị sắc đen hoàn hảo và độ tinh khiết màu sắc vượt trội, công nghệ HDR10 + và mô-đun điểm ảnh LED tạo ra độ sáng tối lên đến 1600nit.

Chất lượng hình ảnh hàng đầu của The Wall bao gồm tính năng lọc hình ảnh HDR hiện đại, công nghệ HDR 10+ và hơn thế nữa, giúp màn hình sở hữu khả năng cung cấp độ sáng tối ưu cũng như hiển thị thang màu xám cực kỳ chính xác.

Samsung cũng giới thiệu hệ thống LED ngoài trời, đi kèm với hệ thống MagicINFO 6 nhằm đơn giản hóa quá trình sáng tạo và quản lý nội dung đồng bộ từ xa. Màn hình hiển thị LED dòng IF với điểm ảnh cực mịn sẽ có mặt tại Việt Nam trong năm 2018, kết hợp những công nghệ xử lý video hàng đầu của Samsung, như công nghệ tinh lọc hình ảnh HDR, sẽ gia tăng độ sắc nét và tinh tế cho nội dung được trình chiếu.

Màn hình LED ngoài trời mang đến chất lượng hình ảnh đẹp và rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng. MagicINFO 6 là nền tảng quản lý nội dung mới nhất của Samsung, cho phép các doanh nghiệp có thể thuận tiện sáng tạo, hẹn giờ và phát nội dung lên toàn bộ hệ thống màn hình hiển thị số của mình. Nền tảng được chạy trên hệ điều hành TIZEN 4.0, cung cấp khả năng điều khiển từ xa dành cho phần mềm lẫn phần cứng và hỗ trợ quản lý từ xa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt dòng LED mới tại Samsung LED 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO