Prudential Việt Nam ra mắt PRU-Đầu tư linh hoạt

T.NG| 09/05/2018 06:09

Công ty Prudential Việt Nam vừa ra mắt thị trường PRU-Đầu tư linh hoạt - giải pháp đáp ứng nhu cầu bảo vệ kết hợp đầu tư của khách hàng.

Prudential Việt Nam ra mắt PRU-Đầu tư linh hoạt

Sản phẩm giúp khách hàng chủ động ứng phó trước những thay đổi trong cuộc sống mà vẫn có cơ hội gia tăng tài sản.

Cụ thể, khi tham gia PRU-Đầu tư linh hoạt, khách hàng có cơ hội gia tăng tích lũy tài sản thông qua sáu quỹ PRUlink (cổ phiếu Việt Nam, tăng trưởng, cân bằng, bền vững, trái phiếu Việt Nam và bảo toàn). Khách hàng có thể tự chọn một quỹ hoặc kết hợp các quỹ khác nhau để tạo nên một danh mục đầu tư phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro của mình.

Nếu người được bảo hiểm không may xảy ra rủi ro (tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn), PRU-Đầu tư linh hoạt sẽ hỗ trợ bù đắp vào nguồn tài chính gia đình với 100% số tiền bảo hiểm và toàn bộ kết quả đầu tư.

Với sản phẩm này, khách hàng có thể điều chỉnh số tiền bảo hiểm và thay đổi lựa chọn quyền lợi bảo hiểm sau khi người được bảo hiểm đạt tuổi 70; lựa chọn, kết hợp hoặc hoán đổi các quỹ trong 6 quỹ PRUlink; đóng phí linh hoạt.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng và các khoản thưởng hấp dẫn như quà tặng trị giá 3% phí bảo hiểm cơ bản (PBHCB) nếu PBHCB quy năm từ 50 triệu đồng đến 100 triệu đồng, quà tặng trị giá 5% PBHCB nếu PBHCB quy năm từ 100 triệu đồng trở lên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential Việt Nam ra mắt PRU-Đầu tư linh hoạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO