Phú Mỹ Ford đồng hành cùng khách hàng trong dịch Covid-19

Nguyễn Hồng| 13/10/2021 09:00

Với mục tiêu đồng hành, chia sẻ khó khăn cùng khách hàng trong dịch Covid-19, bên cạnh đẩy mạnh mua bán, tư vấn online Phú Mỹ Ford còn triển khai các hoạt động ưu đãi, giảm giá các dịch vụ cần thiết như kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng xe.

Phú Mỹ Ford toạ lạc tại vị trí đắc địa tại quận 2, TP.HCM

Phú Mỹ Ford toạ lạc tại vị trí đắc địa tại quận 2, TP.HCM

Toạ lạc tại Lô B1, đường C2, KCN Cát Lái 2, P. Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM, Phú Mỹ Ford tự hào là một trong những đại lý 3S (Sale-Severces-Spare parts) có quy mô, hiện đại nhất cả nước hướng đến phục vụ nhu cầu mua và bảo dưỡng, chăm sóc xe Ford của người dân phía Đông TP.HCM và các tỉnh lân cận từ năm 2013 cho tới nay.

Phú Mỹ Ford nằm trong top đại lý Ford có diện tích lớn nhất cả nước với khuôn viên rộng gần 8.000 m2, trong đó có hơn 400 m2 cho diện tích trưng bày, hơn 4.000 m2 nhà xưởng còn lại là khu vực ngoài trời. Tám năm qua, Phú Mỹ Ford đã đón tiếp, phục vụ hàng chục ngàn khách hàng tới mua xe, sửa chữa bảo dưỡng nhờ đội ngũ gần 100 tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề và trạm dịch vụ hiện đại, trang thiết bị tiên tiến chuẩn châu Âu.

Dù là một đại lý trẻ nhưng với sự tân tâm của đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên lành nghề và sự ủng hộ nh của khách hàng, Phú Mỹ Ford vinh dự lọt top đại lý có doanh số bán hàng trên 1.000 xe/năm. Phú Mỹ Ford cũng vinh hạnh được Ford Việt Nam trao tặng danh hiệu “Đại lý chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2019”, “Đại lý tiêu biểu đạt chuẩn cơ sở vật chất, chăm sóc hậu mãi tốt”.

Phú Mỹ Ford toạ lạc tại vị trí đắc địa tại quận 2, TP.HCM

Đại lý Phú Mỹ được Ford Việt Nam trao tặng danh hiệu đại lý chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2019

Gần 2 năm qua, dù khó khăn vì dịch Covid-19 nhưng Phú Mỹ Ford vẫn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện cùng Ford Việt Nam như tham gia nhóm “Nụ cười ấm áp", hưởng ứng, tuyên truyền các hoạt động xã hội như “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường" chiến dịch “K0 Còi", “K0 Cồn", “Nâng cao ý thức về tác hại của sử dụng điện thoại khi lái xe"... vì một cộng đồng tham gia giao thông văn minh, an toàn hơn. 

Bên cạnh đó, Phú Mỹ Ford cũng hỗ trợ các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tham gia chia sẻ cách sử dụng xe, chăm sóc xe trong mùa dịch ở chuyên mục “Xe & Xu hướng” phát sóng vào 8h sáng Chủ Nhật hằng tuần trên kênh HTV7.

Để ứng phó với đại dịch, ngay từ đầu năm 2020, Phú Mỹ Ford đã áp dụng các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho cả khách hàng và nhân viên như kiểm tra thân nhiệt, rửa tay bằng dung dịch khử khuẩn trước khi vào công ty, cung cấp miễn phí khẩu trang cho khách hàng, sát khuẩn xe demo trước và sau khi sử dụng để khách hàng yên tâm lái thử. Công ty cũng tổ chức khử trùng mỗi tháng 2 lần, nhân viên mang khẩu trang toàn thời gian, rửa tay sát khuẩn sau 30-60 phút làm việc.

Đặc biệt, toàn thể cán bộ công nhân viên của Phú Mỹ Ford được tiêm chủng đầy đủ hai mũi vaccine theo hướng dẫn của Bộ Y tế, qua đó chung tay bảo vệ cộng đồng cũng như khách hàng đến Phú Mỹ Ford.

Phú Mỹ Ford giao xe cho khách hàng mua online

Phú Mỹ Ford giao xe cho khách hàng mua online

Bên cạnh việc duy trì hoạt động mua bán xe tại showroom đảm bảo an toàn, Phú Mỹ Ford cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong việc mua bán xe online. Khách hàng có thể đặt cuộc hẹn tư vấn, ký hợp đồng đặt xe tại nhà, xe sẽ được giao tận tay, khách hàng chỉ cần chuyển tiền online mà không cần phải tới đại lý.

Bốn tháng đầu năm 2021, hoạt động kinh doanh xe sôi động trở lại nhờ đại dịch Covid-19 tạm thời bị đẩy lui. Tuy nhiên, khó khăn một lần nữa lặp lại khi thành phố có nhiều ổ dịch phức tạp cũng như bước vào thời gian giãn cách xã hội theo chỉ thị 15/16 từ cuối tháng 5. Một lần nữa, hoạt động kinh doanh ô tô trực tiếp tại đại lý bị ngưng trệ buộc Phú Mỹ Ford phải thay đổi để đồng hành cùng khách hàng trong khó khăn bởi đại dịch Covid-19.

Đội Phản ứng nhanh Phú Mỹ Ford trong đợt dịch Covid-19

Đội Phản ứng nhanh Phú Mỹ Ford trong đợt dịch Covid-19

Chương trình mua bán xe online tiếp tục được đẩy mạnh với quy trình hoàn thiện hơn, cung ứng đầy đủ hơn thông tin dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng trải nghiệm thông qua kênh online. Ngoài ra, để đồng hành, chia sẻ những khó khăn cùng khách hàng trong đại dịch, Phú Mỹ Ford cũng triển khai trương trình ưu đãi như khuyến mãi giảm giá hàng loạt dòng xe hot như: xe bán tải ford, Ford Everest... cũng như hỗ trợ đưa ra mức giá xe Ford tốt nhất đến khách hàng. 

Bên cạnh đó Phú Mỹ Ford cũng triển khai chương trình hậu mãi như miễn phí kiểm tra xe, miễn phí nhận và giao xe tại nhà, giảm 30% phí vệ sinh dàn lạnh, vệ sinh nội thất, vệ sinh buồng đốt, vệ sinh khoang động cơ đồng thời tặng voucher 500.000 cho đợt bảo dưỡng sau.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua xe online tại đại lý Phú Mỹ Ford

Chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua xe online tại đại lý Phú Mỹ Ford

Phú Mỹ Ford được khai trương vào tháng 9/2013 là đại lý uỷ quyền thứ 17 của Ford Việt Nam với vốn đầu tư hơn 44 tỷ đồng trên diện tích gần 8.000 m2 tại Lô B1, đường C2, KCN Cát Lái 2, P. Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM nhằm đáp ứng nhu cầu mua bán, sửa chữa bảo dưỡng của khách hàng phía Đông TP.HCM và các tỉnh lân cận.

 Phú Mỹ Ford được thiết kế theo tiêu chuẩn đại lý toàn cầu của Ford Motor với trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến và kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng, bảo dưỡng, sửa chữa, đồng sơn với công suất 120 chiếc/ngày và các dịch vụ bảo hiểm, cứu hộ 24/24… Hiện Phú Mỹ Ford có gần 100 nhân viên gồm các tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm và đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên tay nghề cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phú Mỹ Ford đồng hành cùng khách hàng trong dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO