Phát triển mạng lưới CIO cho ngành gỗ, chế biến gỗ

PV| 15/04/2022 03:22

Trong khuôn khổ Tuần lễ Kết nối giao thương quốc tế Đồ nội thất Việt Nam 2022 (VFMW), Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân (Ban IV) cùng Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM (HAWA) tổ chức lễ công bố sáng kiến “Phát triển mạng lưới CIO cho ngành gỗ, chế biến gỗ”.

Phát triển mạng lưới CIO cho ngành gỗ, chế biến gỗ

Sau bước khởi động, Dự án sẽ mở đơn để đón tiếp các lãnh đạo công nghệ của doanh nghiệp gỗ và chế biến gỗ đăng ký tham dự Boothcamp - Khóa huấn luyện “Hạt giống Lãnh đạo công nghệ thông tin” trong 2 ngày với nội dung đào tạo được Cộng đồng CIO Việt Nam thiết kế dành riêng cho ngành gỗ.

Nội dung đào tạo bao gồm 7 module nhằm cung cấp những thông tin, kỹ năng cũng như công cụ cần thiết để những lãnh đạo công nghệ thông tin làm chủ được bài toán số hoá và chuyển đổi số của doanh nghiệp mình. Tiếp nối Boothcamp sẽ là 3 buổi workshop sinh hoạt, đi sâu vào chủ đề chuyển đổi số, quản trị công nghệ và tầm nhìn của người lãnh đạo với những chia sẻ thực tiễn từ các câu chuyện điển hình của doanh nghiệp ngành gỗ. Dự kiến các hoạt động sẽ diễn ra từ tháng 4 đến tháng 7 năm 2022.

Dự án được kỳ vọng sẽ tạo lập một cộng đồng lãnh đạo về công nghệ số có khả năng và quyết tâm để dẫn dắt thành công câu chuyện chuyển đổi số của ngành gỗ, chế biến gỗ. Sáng kiến đã thu hút được sự quan tâm của nhiều lãnh đạo công nghệ các doanh nghiệp trong ngành, cũng như các chuyên gia công nghệ, chuyển đổi số, các doanh nghiệp cung cấp giải pháp số và các cơ quan liên quan.

Ông Nguyễn Chánh Phương-Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TP.HCM (HAWA), chia sẻ: "Chúng tôi kỳ vọng với sáng kiến này, các bạn làm công nghệ thông tin trong ngành gỗ sẽ nhanh chóng đóng vai trò như các giám đốc sản xuất, giám đốc kinh doanh đưa ngành gỗ ngày càng phát triển".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phát triển mạng lưới CIO cho ngành gỗ, chế biến gỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO