Nokia trình diễn công nghệ 5G

Y.N| 31/05/2018 05:00

Nokia giới thiệu một số công nghệ mới nhất và giới thiệu một hệ sinh thái 5G hoàn chỉnh và mạnh mẽ, giúp Việt Nam đạt được các mục tiêu trong phát triển thương mai, xã hội và công nghiệp.

Nokia trình diễn công nghệ 5G

Với mạng lõi 5G dựa trên công nghệ điện toán đám mây của Nokia, cho phép mở rộng một loạt dịch vụ di động băng rộng cao cấp, dịch vụ Internet kết nối vạn vật, kết nối thông tin giữa các thiết bị và máy móc và giúp cải thiện các dịch vụ hiện tại nhằm tăng doanh thu.Cải thiện hiệu suất vận hành, linh hoạt và hiệu quả. Wi-Fi Nokia dung lượng cao mang lại hiệu quả như chuyển vùng phủ sóng mà không bị gián đoạn, chứng thực vân tay để truy nhập trong mạng gia đình, giảm chi phí vận hàng, tăng doanh thu trên mỗi khách hàng (ARPU) qua việc tăng doanh thu bán hàng.

Truy cập mạng không dây cố định (Fixed Wireless Access) của Nokia giải quyết những thách thức cho các vấn đề truy cập mạng quang, mạng cáp đồng, mạng đồng trục, mạng không dây và mạng lai ghép. Mạng quang thụ động không dây (Wireless PON) sử dụng chuẩn không dây 802.11ad 60Ghz để kết nối người sử dụng với dịch vụ mạng qua một hệ thống tích hợp, nhờ đó khả năng kết nối đến vùng sâu vùng xa một cách hiệu quả, triển khai nhanh hơn so với mạng FTTH, tốc độ lên đến 1Gbps).

Mạng siêu nhỏ gọn của Nokia là một mạng LTE hoàn chỉnh bao gồm radio, mạng lõi, và ứng dụng, có thể được triển khai trong vòng vài phút để cung cấp các dịch vụ thoại, video và dữ liệu băng rộng, dùng cho dịch vụ công và các khách hàng LTE tư nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nokia trình diễn công nghệ 5G
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO