Nội thất gỗ sồi Lâm Hoàng Phát đạt thương hiệu Top Brands 2015

P.V| 05/11/2015 05:11

Tại lễ công bố và trao giải “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2015”, Công ty TNHH MTV Lâm Hoàng Phát vinh dự là đơn vị sản xuất và cung cấp nội thất gỗ sồi duy nhất được nhận giải thưởng.

Nội thất gỗ sồi Lâm Hoàng Phát đạt thương hiệu Top Brands 2015

Tại lễ công bố và trao giải “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2015” do Viện Nghiên cứu Kinh tế, Liên minh Thương mại Global GTA - Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) tổ chức tại TP.HCM, Công ty TNHH MTV Lâm Hoàng Phát vinh dự là đơn vị sản xuất và cung cấp nội thất gỗ sồi duy nhất được nhận giải thưởng.

Với giải thưởng danh giá này, uy tín và thương hiệu của Công ty TNHH MTV Lâm Hoàng Phát được các tổ chức trong nước và quốc tế uy tín ghi nhận, khẳng định sự lớn mạnh cùng chiến lược phát triển thương hiệu và kinh doanh bền vững, đồng thời khẳng định vị trí của nội thất gỗ Sồi Lâm Hoàng Phát trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đánh dấu chặng đường 5 năm thành lập, giải thưởng này là một minh chứng về nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty trong hoạt động sản xuất, quản lý, cải tiến chất lượng liên tục theo tiêu chuẩn quốc tế, phát triển giá trị thương hiệu để luôn được đối tác tín nhiệm và lựa chọn.

>Techcombank nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015

>Giám đốc CBRE nhận giải Nhà điều hành xuất sắc

>Shera nhận giải thưởng Thương hiệu được yêu thích nhất Thái Lan 2015

>Chủ tịch Vinamilk nhận giải Nikkei châu Á

>Gỗ An Cường đón nhận giải "Thương hiệu mạnh 2015''

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nội thất gỗ sồi Lâm Hoàng Phát đạt thương hiệu Top Brands 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO