Nhịp cầu doanh nghiệp: VinMart và VinMart+ tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng

Tuỳ Phong| 02/08/2021 09:40

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật trong tuần qua như HDBank triển khai chương trình Khách hàng thân thiết HDBank Loyalty; khách mua hàng trị giá 300.000 đồng tại VinMart và VinMart + sẽ nhận được gói bảo hiểm sức khỏe.

Tích điểm đổi quà hấp dẫn cùng HDBank Loyalty

Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, gia tăng tiện tích cho khách hàng, đặc biệt là trong thời gian giãn cách, HDBank triển khai chương trình Khách hàng thân thiết HDBank Loyalty – giao dịch trực tuyến, tích lũy điểm đổi quà.

banner-8514-1627371689.png

Cụ thể, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào App HDBank là có thể gửi tiết kiệm online, chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, nạp/rút ví điện tử… và tích điểm thưởng dễ dàng. Chi tiết tại đây.

Sapporo giao bia tận nơi 

Để khách hàng có thể thưởng thức bia bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu, Sapporo ra mắt dịch vụ giao bia tận nơi trên trang web https://giaobianhanh.com. Những lon bia Sapporo Premium thượng hạng sẽ được giao tận tay khách hàng TP.HCM và Hà Nội nhanh nhất trong vòng 1 tiếng đồng hồ, giúp khách nghiền uống bia (đủ 18 tuổi trở lên) có thể tận hưởng thức uống này bất cứ lúc nào. Chi tiết tại đây.

Những bữa tiệc tận hưởng không thể thiếu bóng dáng Sapporo Premium

VinFast thu hút sự chú ý với VinFast President và VF e34

VinFast President là mẫu SUV cỡ lớn đề cao giá trị sử dụng thực tế, được trang bị động cơ V8 6.2L tương đương với các mẫu xe hiệu suất cao. Được sản xuất với số lượng giới hạn nên sự xuất hiện của VinFast President trên phố luôn trở thành tâm điểm chú ý. Chi tiết tại đây.

VF-President-1-9620-1627613025.jpg

Bên cạnh đó,  VinFast cho biết đã nhận được đơn đặt cọc ô tô điện VF e34 đến nay là hơn 25.000. Số lượng đơn hàng này cho thấy kỷ nguyên xe ô tô điện tại Việt Nam có thể đến sớm hơn dự đoán. Chi tiết tại đây.

Vicostone có 130 mẫu với màu sắc lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên

Vicostone luôn tiên phong sáng tạo để mang đến những sản phẩm có giá trị nghệ thuật độc đáo, dẫn đầu xu hướng, góp phần kiến tạo nên những không gian có màu sắc kết nối với tự nhiên, mang tới cho khách hàng niềm hứng khởi và năng lượng tràn đầy mỗi ngày.

Đá thạch anh Vicostone mang tới cảm hứng cho sự sáng tạo và tràn đầy năng lượng tích cực

Có hơn 130 mẫu với màu sắc lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, mặt đá Vicostone truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống, là lựa chọn tốt khi thiết kế bàn trà, bàn bếp, nhà tắm, decor nội thất để tạo điểm nhấn… phù hợp với phong cách riêng của mỗi người. Chi tiết tại đây.

"Ngựa ô" Milano Coffee thay đổi thế nào sau 10 năm?

Milano Coffee là một trong những thương hiệu nổi bật trong thị trường nhượng quyền thương hiệu. Từng được nhắc đến với cái tên “ngựa ô" trong ngành cà phê, liệu rằng hơn một thập niên qua thương hiệu này có còn xứng đáng với danh xưng ấy?

Bằng việc định vị thương hiệu cà phê bình dân, mang nét truyền thống đặc trưng của cà phê “cóc" nhưng được đầu tư, kiểm soát chất lượng, Milano Coffee trở thành cái tên quán cà phê được nhiều người lựa chọn thưởng thức. Tính tới thời điểm hiện tại, Milano Coffee đã có hơn 1.900 cửa hàng tại 52 tỉnh thành, trải dài từ Bắc đến Nam. Chi tiết tại đây.

6. VinMart và VinMart+ tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng

Bên cạnh việc bảo đảm cung cấp hàng hóa và dịch vụ thiết yếu với giá cả ổn định, hệ thống VinMart và VinMart+ của Masan đang triển khai chương trình tặng bảo hiểm sức khỏe với tổng quyền lợi lên đến 40 triệu đồng cho mọi khách hàng.

Khách mua hàng với hóa đơn chỉ từ 300.000đ tại các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc từ ngày 26/7 tới 25/8 sẽ được tặng gói bảo hiểm Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch" đề dự phòng trường hợp ốm đau, bệnh tật với tổng quyền lợi lên đến 40 triệu đồng. Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: VinMart và VinMart+ tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO