Nhịp cầu doanh nghiệp: Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ thiết bị y tế cho các bệnh viện

Tuỳ Phong| 05/09/2021 06:08

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật trong tuần qua như Techcombank hỗ trợ mở tài khoản trực tuyến cho khách hàng, P&G Việt Nam trao học bổng "Chắp cánh ước mơ" lần thứ 25...

1. Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ thiết bị y tế cho các bệnh viện

Nối dài các hoạt động tiếp sức cùng TP.HCM trong cuộc chiến chống Covid-19, đầu tuần này Tập đoàn Hưng Thịnh đã hỗ trợ bệnh viện (BV) Nhân Dân 115 và BV Nhân Dân Gia Định gói trang thiết bị y tế với kinh phí gần 2 tỷ đồng. Cụ thể, Tập đoàn Hưng Thịnh đã hỗ trợ BV Nhân Dân 115 gói trang thiết bị y tế gần 1,3 tỷ đồng, gồm khẩu trang, đồ bảo hộ, máy bơm tiêm điện… nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách trong công tác điều trị và phòng, chống Covid-19 cho đội ngũ y tế tại đây.

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Nhân dân 115

Tại BV Nhân Dân Gia Định, Tập đoàn Hưng Thịnh đã hỗ trợ trang thiết bị y tế trị giá gần 500 triệu đồng nhằm giúp cho các y, bác sĩ có thêm trang bị phòng dịch và điều trị bệnh nhân. Chi tiết tại đây.

2. P&G Việt Nam trao học bổng "Chắp cánh ước mơ" lần thứ 25

Chuẩn bị cho năm học mới 2021 – 2022, Công ty P&G Việt Nam cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tiếp tục triển khai chương trình trao học bổng "Chắp cánh ước mơ" lần thứ 25 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn. 

Năm nay, do điều kiện khách quan của dịch bệnh, các phần học bổng của chương trình được chia thành nhiều đợt trao về các địa bàn

Đến nay, suốt 25 năm triển khai chương trình, P&G đã trao tặng gần 2.700 suất học bổng và gần 35.000 quyển tập với tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng được trao. Chi tiết tại đây.

3. VietCredit "bắt tay" Fintech hàng đầu Indonesia

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) đã hợp tác cùng Kredivo – công ty Fintech hàng đầu Indonesia triển khai sản phẩm "Mua trước trả sau" trên nền tảng công nghệ trực tuyến.

credit-7965-1630374870.jpg

Về cơ bản, "Mua trước trả sau" (Buy Now Pay Later – BNPL) là loại hình tài trợ tín dụng ngắn hạn, cho phép khách hàng mua sắm hàng hoá ngay lập tức mà không phải trả toàn bộ chi phí một lần, chỉ cần chia nhỏ số tiền phải trả thành nhiều lần và thanh toán dần theo từng chu kỳ, thường kéo dài trong vòng một cho đến vài tháng mà không bị phát sinh thêm bất cứ chi phí nào nếu trả đúng hạn. Chi tiết tại đây.

4. Mở tài khoản trực tuyến 5 phút với Techcombank

Đáp ứng nhanh và dễ dàng nhất các nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh hạn chế đi lại, Techcombank đã triển khai ngay chương trình ưu đãi Tài khoản thanh toán Techcombank: tận hưởng vô tận với ưu đãi vô tận, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu tài khoản/thẻ thanh toán với nhiều ưu đãi. 

tcb-3535-1606481117-7969-1630395518.jpg

Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản thanh toán Techcombank hoàn toàn online qua ứng dụng F@st Mobile chỉ với eKYC để nhận diện khách hàng. Không cần đến quầy giao dịch, không mất thời gian xếp hàng chờ đợi và không lo thủ tục, giấy tờ rườm rà, khách hàng sử dụng thao tác đơn giản trên điện thoại hay máy tính để mở tài khoản và thẻ thanh toán Techcombank một cách dễ dàng. Chi tiết tại đây.

5. Moonlight Centre Point – Điểm sáng an cư và đầu tư tại Tây Sài Gòn

Dự án căn hộ Moonlight Centre Point, tọa lạc tại số 9 đường Tên Lửa, quận Bình Tân, TP.HCM, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của nhà đầu tư và người mua cần chốn định cư. Một trong những điểm mạnh của dự án là vị trí đắc địa khi tọa lạc trên đường Tên Lửa rộng tới 40m, liền kề Aeon Mall Bình Tân quy mô 47.000m2. Đây cũng là khu vực có mức độ phát triển nhanh và nổi bật nhất tại quận Bình Tân trong những năm qua. Chi tiết tại đây.

Moonlight Centre Point nằm gần kề đại siêu thị Aeon Mall Bình Tân. Ảnh: Hưng Thịnh Land

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ thiết bị y tế cho các bệnh viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO