Nhịp cầu doanh nghiệp: P&G Việt Nam, MB Group, Dược Hậu Giang tích cực hỗ trợ chống dịch

Tuỳ Phong| 30/05/2021 03:00

Những thông tin doanh nghiệp nổi bật khác trong tuần qua như Minh Housewares khai trương cửa hàng tại quận 7.

1. Cơ hội vàng mua nhà Vinhomes

Vinhomes công bố chương trình "Vinhomes Priority" với đặc quyền chưa từng có tại Việt Nam: Không đồng vốn, Không áp lực tài chính, Không chờ đợi. "Vinhomes Priority" được áp dụng đồng thời tại 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City (Hà Nội) và Vinhomes Grand Park (TP.HCM).

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-3514-1622351803

Theo đó, khách hàng không cần vốn tự có mà chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng và tài sản đảm bảo là bất động sản có sẵn hoặc sổ tiết kiệm là đã có thể sở hữu căn hộ Vinhomes. Chi tiết tại đây.

2. P&G Việt Nam công bố gói tài trợ phòng chống Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại nhiều địa phương, Công ty P&G Việt Nam tiếp tục công bố các gói tài trợ tiếp theo để hỗ trợ chính quyền và nhân dân ứng phó, đẩy lùi bệnh dịch. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-8647-1622351803

Gói hỗ trợ mới nhất của P&G Việt Nam gồm 3 tỷ đồng hiện kim hỗ trợ đội ngũ nhân viên y tế tuyến đầu thông qua Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương và 3,6 tỷ đồng hàng hóa hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM. Chi tiết tại đây.

3. Minh Housewares khai trương cửa hàng tại Q.7

Minh Housewares - chuỗi hệ thống phân phối đồ gia dụng Đức sẽ có thêm cửa hàng tại Q.7, TP.HCM. Cửa hàng mới trong chuỗi hệ thống phân phối đồ gia dụng Đức của Minh Housewares đặt tại số 52, Đường số 4, KDC Him Lam, Q.7, TP.HCM.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-1410-1622351804

Nhân dịp này, Minh Housewares áp dụng nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, cũng như đánh dấu sự lớn mạnh không ngừng của thương hiệu. Chi tiết tại đây.

4. MB Group ủng hộ 30 tỷ đồng mua vaccine

Ngày 27/5, đại diện Tập đoàn Tài chính MB (MB Group) đã trao số tiền ủng hộ 30 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng dịch Covid-19. Đây là hành động thiết thực hưởng ứng Lễ phát động toàn dân ủng hộ, phòng chống chống dịch Covid-19 do Ủy ban Trung ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam phát động.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-3296-1622352424

Ông Lưu Trung Thái - Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB chia sẻ: "Quyết định này thể hiện trách nhiệm cộng đồng của đội ngũ cán bộ nhân viên MB Group trong hoạt động an sinh xã hội của đất nước. Đồng thời, phần nào thể hiện sự chung sức, đồng lòng và đặc biệt là tin tưởng vào các biện pháp phòng chống đại dịch Covid-19 của Chính phủ cùng các Bộ, Ban, ngành". Chi tiết tại đây.

5. HDBank áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng đầu tư nhà xưởng

Chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị toàn cầu đã và đang được thiết lập lại do đại dịch Covid-19. Và, Việt Nam vẫn tiếp tục là điểm đến hấp dẫn của các DN đầu tư sản xuất kinh doanh đa quốc gia. Lúc này, DN Việt có thể đầu tư nhà xưởng để đón đầu cơ hội.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-6971-1622351804

Theo đó, mọi khách hàng DN đầu tư, xây dựng mới hoặc mở rộng, mua lại nhà xưởng – nhà kho đều có thể tiếp cận HDBank để đón tài trợ với tổng mức cấp vốn đầu tư để cho thuê lên đến 75% tổng nhu cầu, hoặc có thể cho vay tới 80% tổng nhu cầu vốn cho vay đầu tư sử dụng trên tài sản bảo đảm hình thành từ vốn vay. Chi tiết tại đây.

6. Dược Hậu Giang ủng hộ 2 tỷ đồng mua vaccine

Nối tiếp hành trình đồng hành cùng cả nước phòng, chống Covid–19, Dược Hậu Giang vừa trao tặng 2 tỷ đồng vào quỹ mua vaccine phòng Covid-19 của Bộ Y tế.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-9684-1622351804

Như vậy, từ đầu năm 2021 tới nay, Dược Hậu Giang đã ủng hộ trên 6,5 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 và các hoạt động an sinh xã hội trên cả nước. Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: P&G Việt Nam, MB Group, Dược Hậu Giang tích cực hỗ trợ chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO