Ngày hội tài xế GrabCar tại Hà Nội

Y.N| 23/03/2016 02:48

GrabCar tổ chức ngày hội tài xế GrabCar tại Hà Nội với sự góp mặt của hơn 200 tài xế GrabCar tiêu biểu có thành tích xuất sắc, ứng xử văn minh với khách hàng.

Ngày hội tài xế GrabCar tại Hà Nội

Nhân sự kiện được nhận quyết định cho phép triển khai đề án thí điểm xe hợp đồng điện tử GrabCar từ Bộ Giao thông vận tải, GrabCar tổ chức ngày hội tài xế GrabCar tại Hà Nội với sự góp mặt của hơn 200 tài xế GrabCar tiêu biểu có thành tích xuất sắc, ứng xử văn minh với khách hàng.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng tài xế của Grab Việt Nam và cũng là dịp để các tài xế có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cầm lái và cùng nhau chia sẻ những niềm vui, kỉ niệm đáng quý với hành khách.

Nhân dịp này, GrabCar cũng cam kết nỗ lực cải tiến ứng dụng ngày càng tiện lợi hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ từ các tài xế. Bên cạnh đó, mua bảo hiểm tự nguyện tai nạn dân sự cho tất cả anh em tài xế GrabCar như mua bảo hiểm tự nguyện tai nạn dân sự với mức bồi thường lên đến hơn 100 triệu cho cả hành khách và tài xế.

Mới đây, Grab cũng đã tổ chức thành công chương trình thử nghiệm GrabSchool nhằm giúp các con em tài xế rèn luyện thêm về kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm…

>CEO GrabTaxi Việt Nam: Người "lên đời" xe ôm

>CEO Grabtaxi: Cơ hội từ "cái đuôi dài"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày hội tài xế GrabCar tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO