Naruko và chuỗi sự kiện đánh dấu cột mốc sinh nhật tròn 1 tuổi tại Việt Nam

P.V| 07/11/2018 03:55

Khởi đầu chuỗi sự kiện kỷ niệm 1 năm tại VN, công ty TNHH Đào Minh Tiên phối hợp cùng các đại lý phân phối mỹ phẩm Naruko của Đài Loan tổ chức nhiều hoạt động tại Hà Nội và TP.HCM.

Naruko và chuỗi sự kiện đánh dấu cột mốc sinh nhật tròn 1 tuổi tại Việt Nam

Ví dụ như buổi đào tạo về kiến thức sản phẩm để nhân viên Nuty có thể hiểu sâu hơn về các sản phẩm Naruko. Bên cạnh đó là các buổi livestream trực tuyến tại website thương mại Lotte.vn và fanpage của Mint Cosmetics, Hufuholic…. 

Trong chuỗi hoạt động lần này, đại diện hãng Naruko Đài Loan ghé thăm các đại lý lớn phân phối của Naruko và trao tặng chứng nhận đại lý uy tín và cúp kỷ niệm cho các đối tác như: Nuty Cosmetics, Boshop, Mint Cosmetics, Hasaki, Koala, Sami Shop, Whole Mart, Hufuholic… 

Đặc biệt, tại chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Mint Cosmetics và Boshop.vn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, 100 bạn khách hàng đầu tiên được nhận combo 3 miếng mặt nạ đang hot nhất và nhiều món quà với giá cực ưu đãi, được tham gia các hoạt động như soi da, giao lưu tư vấn về da cùng chuyên gia đến từ Đài Loan… 

Naruko được sản xuất 100% từ các loài thực vật đặc trưng Đài Loan: như hạt ý dĩ nhân đỏ, hoa bạch ngọc lan…cộng thêm khâu kiểm định vô cùng khắt khe chặt chẽ trước khi xuất sản phẩm ra thị trường, đã khiến khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin khi sự lựa chọn từng dòng sản phẩm. 

Naruko đa dạng về chủng loại, mẫu mã tao nhã sang trọng, giá cả phải chăng, và đặc biệt với mỗi loại da khác nhau, Naruko có những bộ sản phẩm chuyên biệt giúp khách hàng có thể giải quyết tất tần tật mọi vấn đề về da.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Naruko và chuỗi sự kiện đánh dấu cột mốc sinh nhật tròn 1 tuổi tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO