Muabannhanh.com tăng trưởng ấn tượng

T.NG| 17/08/2015 07:22

Sau hơn 2 tháng hoạt động, Muabannhanh.com đã có hơn 21.000 thành viên và xấp xỉ 50.000 tin đăng mua bán, được xếp vào top 76 trang web có lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam.

Muabannhanh.com tăng trưởng ấn tượng

Ra mắt từ ngày 19/5/2015, sau hơn 2 tháng hoạt động, muabannhanh.com đã đạt được những kết quả ấn tượng: có hơn 21.000 thành viên và xấp xỉ 50.000 tin đăng mua bán, được xếp vào top 76 trang web có lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam (theo thống kê của Alexa).

Để đạt được những kết quả trên, ngay từ đầu đơn vị đã có những bước đi khác biệt. Cụ thể, muabannhanh.com đã khai trương chương trình “Tiểu thương làm thương mại điện tử cùng Mua Bán Nhanh” tại TP.HCM. Với chương trình này, từng nhân viên của Mua Bán Nhanh sẽ tiếp cận tới từng sạp, cửa hàng để hướng dẫn các tiểu thương cách đăng tin và bán hàng hiệu quả nhất trên muabannhanh.com.

Tất cả tin đăng mua bán tại muabannhanh.com đều được đội ngũ quản lý chất lượng kiểm duyệt từ việc gọi điện trực tiếp xác thực từng số điện thoại của thành viên, nội dung tin đăng và nhận phản hồi từ người mua.

Mỗi tin đăng sẽ xuất hiện trên hàng trăm website thuộc nhiều lĩnh vực trong hệ sinh thái của muabannhanh.com. Độ phủ nhanh và rộng trên internet giúp tin đăng bán hàng nhanh chóng tiếp cận được người mua, tạo giao dịch mua hàng nhanh chóng, làm cho người mua và người bán càng hào hứng tham gia.

Bên cạnh đó, muabannhanh.com cũng kiên quyết loại bỏ những người bán thiếu thiện chí với việc đăng tin không chăm chút, thông tin mập mờ, liên hệ lòng vòng...

>Dịch chuyển M: Thương mại điện tử "cất cánh"

>Trung Quốc phát triển mạnh thương mại điện tử

>Thương mại điện tử ASEAN sẽ tăng trưởng 25% hàng năm

>Thị trường giao nhận thương mại điện tử: Ai nhanh hơn?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Muabannhanh.com tăng trưởng ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO