Mùa dịch Covid-19, Vissan bán hàng qua Hotline, Fanpage

H.Ng| 06/04/2020 02:00

Từ ngày 7/4/2020, Vissan chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ đặt hàng và giao tận nhà qua Hotline và Fanpage. Chương trình áp dụng tại tất cả các quận huyện tại TP.HCM (trừ Củ Chi và Cần Giờ).

Mùa dịch Covid-19, Vissan bán hàng qua Hotline, Fanpage

Theo đó, khách hàng chỉ cần liên hệ Hotline 19001960, hoặc nhắn tin đến Fanpage những mặt hàng có nhu cầu mua sắm, chỉ trong 3 tiếng đồng hồ, hàng sẽ được giao đến tận nhà cho khách.

Hàng bán qua Hotline và Fanpage của Vissan là các sản phẩm mang thương hiệu của công ty, gồm thực phẩm tươi sống (thịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP, thịt heo thảo mộc, thịt bò Úc), thực phẩm chế biến (xúc xích tiệt trùng, đồ hộp, lạp xưởng, giò các loại, thịt nguội, chế biến đông lạnh, chế biến khô) và gia vị (hạt nêm).

Bên cạnh đó, Vissan còn cung cấp các sản phẩm thiết yếu khác như trứng, đường, sữa, gạo… nhằm đa dạng các mặt hàng mua sắm của khách hàng.

Theo đại diện của Vissan, việc triển khai dịch vụ mới này trong thời điểm người dân được khuyến khích hạn chế ra ngoài để phòng dịch khẳng định cam kết của công ty đối với cộng đồng trong việc cung cấp những sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến tận tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục mở rộng và đa dạng hóa kênh bán hàng trực tuyến thông qua website.

Vissan-1-2252-1586147375.jpg

Cùng phòng chống dịch Covid-19, Vissan áp dụng bán hàng qua hotline, fanpage

Nhân dịp ra mắt kênh bán hàng mới, Vissan triển khai chương trình "Tuần lễ Freeship cho đơn hàng từ 300.000đ", áp dụng từ ngày 7-14/4/2020 cho tất cả khách hàng mua sắm qua Hotline và Fanpage. Khách hàng có thể tham khảo tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mùa dịch Covid-19, Vissan bán hàng qua Hotline, Fanpage
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO