"Mô hình sinh thái" - Chiến lược 2015 của Lazada

Y.N| 14/05/2015 09:01

Lazada Việt Nam vừa công bố “mô hình sinh thái” thương mại điện tử, một trong những chiến lược quan trọng năm 2015.

Lazada Việt Nam vừa công bố “mô hình sinh thái” thương mại điện tử, một trong những chiến lược quan trọng năm 2015.

“Mô hình sinh thái” là sự hợp tác giữa nhà sản xuất (Lenovo, Xiaomi, Alcatel…), nhà phân phối bán lẻ (Pico, Dienmaycholon, Home center,…) và đơn vị cung cấp dịch vụ (HSBC, ACB, VietcomBank, Vietinbank, Viettel, Home Credit, …), giúp người tiêu dùng tiếp cận lượng hàng hóa đa dạng, đảm bảo nguồn gốc và có bảo hành chính hãng.

Về phía doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng mới; kết hợp cùng các đơn vị khác tạo thành một mô hình thương mại điện tử khép kín-là cơ sở hạ tầng cho sự phát triển toàn diện từ mua bán sản phẩm, quảng cáo, thanh toán đến vận chuyển hàng hóa… Đến thời điểm này, đã có hơn 4000 đối tác trên 13 ngành hàng đặt mối quan hệ hợp tác cùng Lazada.

Lazada cũng hợp tác cùng với 5 đối tác bán lẻ điện máy gồm (Điện máy Chợ Lớn, HC, Bình Minh, Phan Khang, Gia Khang) áp dụng chương trình mua sắm tiện lợi cho khách hàng, đồng thời miễn phí dịch vụ vận chuyển và lắp đặt, ưu đãi giá bán, đặc biệt từ ngày 13 đến ngày 15/5, khách hàng sẽ được giảm thêm từ 5% đến 10% khi mua sắm tại Lazada.vn

>Thị trường giao nhận thương mại điện tử: Ai nhanh hơn?
>Thương mại điện tử ASEAN sẽ tăng trưởng 25% hàng năm
>Người Mỹ đua nhau mua sắm trực tuyến dịp cuối năm
>6 chiến lược để bắt tay với "đại gia"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Mô hình sinh thái" - Chiến lược 2015 của Lazada
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO