Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Khách hàng tiềm năng
Thánh kinh marketing - Học cách bán hàng trong thời đại số
Trong Thánh kinh marketing, Yaniv Zaid - cha đẻ cuốn sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái nổi tiếng - đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21 - bất kể bạn là một quản lý cấp cao, một người khởi nghiệp, doanh nhân hay người làm công ăn lương.
Sách hay
Phát triển khách hàng tiềm năng bằng email marketing hiệu quả
Nhiều lần bạn tự hỏi làm thế nào marketing qua email có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển? Bạn không cần phải lo lắng liệu mình có đơn độc trong cuộc chiến đó hay không bởi có rất nhiều chủ doanh nghiệp hiện nay đều muốn tận dụng lợi thế của email marketing do lợi tức đầu tư (ROI) của chúng!
4 chiến lược tiếp cận khách hàng thuộc thế hệ Y
Cho tới năm 2019, những thanh niên thuộc thế hệ Y sẽ trở thành thế hệ đông nhất, là nguồn khách hàng tiềm năng nhất cho các thương hiệu.
Điều bí mật để các quảng cáo trên Facebook mang lại lợi nhuận
Nội dung này dành cho những ai đang gặp khó khăn trong việc tạo một quảng cáo trên Facebook để hướng tới các khách hàng tiềm năng và bán được hàng.
3 thủ thuật đơn giản để tăng tỷ lệ mở email bán hàng
Trở ngại lớn nhất với hầu hết các nhân viên kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng chính là làm sao để những email họ gửi đi sẽ được mở ra đầu tiên.
Sức mạnh của cộng đồng khách hàng
Ngày càng nhiều khách hàng nói với doanh nghiệp: "Tôi thích những gì anh cung cấp, nhưng tôi không thể cứ quay trở lại web của anh bởi vì tôi rất bận. Tại sao không đem những món đồ mới đó về nhà giúp tôi?".
Giữ khách hàng trung thành bằng khoa học phân tích dữ liệu
Pauline Brown - Giám đốc tiếp thị của Dataiku, một công ty phát triển phần mềm, đưa ra các bước sau đây giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả khoa học phân tích dữ liệu để giữ lại khách hàng.
LinkedIn - Chìa khóa tìm kiếm khách hàng tiềm năng
So với Facebook hay Twitter, LinkedIn hiệu quả hơn đến 277% trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Vậy tại sao không thử “câu” trong cái hồ đầy cá này?
Nghiên cứu thị trường: 4 giai đoạn đảm bảo thành công
Nhiều thống kê chỉ ra rằng, 9/10 công ty khởi nghiệp gặp thất bại hoặc phải kết thúc sự nghiệp kinh doanh trong 1, 2 năm đầu, và phần lớn là do...
Chiến lược mạng xã hội của tỉ phú Richard Branson
Khi bạn hỏi ai là doanh nhân thành công nhất trên mạng xã hội, cái tên Richard Branson luôn xuất hiện trong top dẫn đầu.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO