Mastercard sát cánh cùng Việt Nam trên hành trình hướng tới một nền kinh tế hội nhập

H.Ng| 12/08/2022 08:15

Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard vừa tổ chức hội nghị khách hàng châu Á - Thái Bình Dương năm 2022 nhằm kết nối với mạng lưới các định chế tài chính và đơn vị phát hành thẻ Việt Nam.

Mastercard sát cánh cùng Việt Nam trên hành trình hướng tới một nền kinh tế hội nhập

Với chủ đề “Một thế giới phi tiền mặt - Tăng tốc, đổi mới, kết nối bạn với những tiềm năng vô giá”, hội nghị giúp phác thảo hiện trạng của ngành thanh toán, vạch ra phương hướng hợp tác giữa Mastercard và các đối tác nhằm tăng cường năng lực thanh toán và chất lượng dịch vụ cho thị trường Việt Nam với quy mô gần 100 triệu dân. 

Tại hội nghị, các chuyên gia từ Mastercard, Thales, Moneythor và Ampverse đã chia sẻ góc nhìn và những hiểu biết chuyên sâu về thị trường và xu hướng tiêu dùng, vai trò của công nghệ cũng như triển vọng phát triển các giải pháp thanh toán tại Việt Nam. 

Công nghệ có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi, từ việc giúp tạo ra các tài sản kỹ thuật số mới cho đến nâng cao hiệu quả dòng tiền và trao quyền cho một thế hệ người tiêu dùng tiếp theo. 

-3450-1660211567.jpg

Chủ tịch khu vực Đông Nam Á Mastercard Safdar Khan cho biết sẽ phối hợp với doanh nghiệp xây dựng những giải pháp góp phần hiện thực hóa một nền kinh tế không tiền mặt

Ông Safdar Khan - Chủ tịch khu vực Đông Nam Á của Mastercard cho biết, không chỉ cung cấp công nghệ thanh toán mới cho các đối tác, Mastercard còn phối hợp chặt chẽ với doanh nghiệp và Chính phủ Việt Nam xây dựng những giải pháp nhằm thúc đẩy một xã hội tài chính toàn diện và hiện thực hóa một nền kinh tế phi tiền mặt. Mastercard sẽ sát cánh cùng Việt Nam trên hành trình hướng tới một nền kinh tế hội nhập và cạnh tranh hơn.

Tại hội nghị, Mastercard cũng trao nhiều giải thưởng biểu dương đối tác trong việc đẩy mạnh dịch vụ thanh toán, đảm bảo hiệu quả và tốc độ tăng trưởng của ngành kinh doanh dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mastercard sát cánh cùng Việt Nam trên hành trình hướng tới một nền kinh tế hội nhập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO