Mai Linh đồng hành cùng Hội Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng 2018

12/02/2018 04:49

Từ ngày 8 - 15/2/2018 (nhằm 23 đến 30 tháng Chạp), Công ty CP Tập đoàn Mai Linh đồng hành cùng Hội chợ Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Mậu Tuất 2018, góp phần tổ chức một địa điểm du Xuân thú vị cho người dân TP.HCM trong dịp Tết Nguyên Đán.

Mai Linh đồng hành cùng Hội Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng 2018

Xe ôm Mai Linh

Thế mạnh của Mai Linh còn ở yếu tố hệ thống. Có văn phòng Mai Linh ở hầu hết các tỉnh, thành (54/63), Mai Linh có các điểm tiếp thị xe taxi ở khắp nơi, từ bến xe, bệnh viện, các trung tâm thương mại… Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đón khách tại các điểm tiếp thị của Mai Linh, không lo tình trạng giành giật khách. Khi có bất cứ vấn đề gì cần khiếu nại, khách hàng có địa chỉ tiếp nhận và hỗ trợ sớm nhất từ Mai Linh. Mai Linh đang ngày càng thu hút và ký kết hợp tác với nhiều đối tác là xe ôm truyền thống.

Sắp tới, Mai Linh đưa vào dịch vụ xe ôm cao cấp và Mai Linh vận chuyển hàng. Tuy nhiên loại hình Premium và Mai Linh bike giao hàng sẽ được triển khai ở giai đoạn hai, khi các hoạt động của Mai Linh Bike tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Thủ đô Hà Nội ổn định. Sau đó Mai Linh Bike sẽ chính thức triển khai tại tất cả các tỉnh, thành trên toàn quốc.

taxi Mai Linh

Những chiếc xe màu xanh có mặt trên hầu khắp các tỉnh thành của đất nước

Với việc chỉ thu phí 15%, đối tác Mai Linh bike sẽ được hưởng 85% và Mai Linh khẳng định sẽ áp dụng chính sách này lâu dài. Về giá, bên cạnh việc mang đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất, cụ thể: đối với loại xe thông thường, mức giá cước được Mai Linh bike áp dụng là 11.000 đồng/2km đầu và 3.700 đồng/km tiếp theo. Mai Linh cũng cam kết không tăng giá vào giờ cao điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mai Linh đồng hành cùng Hội Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO