Lock&Lock đến thăm và tặng quà cho trẻ em khó khăn

Y.N| 19/04/2018 04:17

Lock&Lock Việt Nam vừa có chuyến thăm hỏi, vui chơi và tặng quà cho các em tại Trung Tâm Bảo Trợ Trẻ Tàn Tật Mồ Côi (Quận Bình Thạnh) và Trung Tâm Phát Huy Bình An (Quận 8).

Lock&Lock đến thăm và tặng quà cho trẻ em khó khăn

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình đánh dấu 10 năm thành lập Lock&Lock tại Việt Nam.Ban lãnh đạo Công ty cùng nhân viên đã đến thăm Trung Tâm Bảo Trợ Trẻ Tàn Tật Mồ Côi, nơi nuôi dưỡng và chăm sóc hơn 300 em khuyết tật nặng bị bỏ rơi.

Đến đây, cảm thông hoàn cảnh của các em cũng như sự vất vả của các cô giáo nơi đây, Công ty đã cùng phụ giúp cô giáo chăm sóc và hướng dẫn dạy vẽ cho các bé. Song song đó, tại Trung Tâm Phát Huy Bình An đã diễn ra các hoạt động vui chơi sôi nổi cùng các bé thông qua những trò chơi, những giờ dạy học tiếng Anh thú vị, dễ nhớ từ các “thầy cô” là nhân viên Lock&Lock.

Ở mỗi nơi, Lock&Lock đã tặng hàng trăm vật dụng hằng ngày thiết yếu cho các bé cùng sữa và bánh, với tổng giá trị hơn 200.000.000 đồng.

Bên cạnh việc hỗ trợ các trung tâm trẻ khuyết tật, mồ côi và người già neo đơn nhằm cải thiện cơ sở vật chất và sinh hoạt, Lock&Lock còn tài trợ xây dựng lớp học cho trẻ em ở xã Lỗ Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Ngoài ra, chương trình “Greenmate – Đại sứ xanh” do công ty phối hợp với các sinh viên đại học tổ chức, góp phần giúp tạo thói quen tiêu dùng không gây hại đến môi trường ngay từ ghế nhà trường. Sau 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Lock&Lock đã vinh dự nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng 2015”, và “Trách nhiệm cống hiến xã hội, Chung tay chia sẻ (CSR) 2014”.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lock&Lock đến thăm và tặng quà cho trẻ em khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO