Lê Phương chia sẻ cảnh cuối trong Gạo Nếp Gạo Tẻ

P.V| 28/12/2018 07:45

Bộ phim “Gạo Nếp Gạo Tẻ” tiếp tục thu hút khán giả bởi nhiều tình tế mới, đặc biệt xoáy vào mối quan hệ của Hương - Tường.

Lê Phương chia sẻ cảnh cuối trong Gạo Nếp Gạo Tẻ

Trong đó, phân đoạn đầy ám ảnh về cái chết của Tường đã lấy đi khá nhiều sức lực của Lê Phương từ khi đọc kịch bạn đến đoạn diễn này. Lê Phương nói thêm về những chặng đường cuối cùng của Gạo Nếp Gạo Tẻ, quay rất cực, có hôm khóc về mờ cả mắt, nhức đầu không dậy nổi phải xin tạm nghỉ buổi sáng là chuyện bình thường. Hoặc có khi quay xong phải xin nghỉ nhắm mắt một lát mới có thể quay tiếp được.

Nữ diễn viên chia sẻ về động lực của mình là khán giả cũng như luôn muốn đổi mới mình: “Lê Phương chuyên trị chính diện, bi kịch nên có thể nhiều người đã cảm thấy quen thuộc, rồi cho rằng đó là chuyện hiển nhiên. Khi xem phim, khán giả khóc cùng Phương thì không sao, chứ một cảnh mà Phương diễn không đạt là phát hiện bị chê trách ngay. Đó cũng là lý do Phương luôn cố gắng trong từng phân đoạn. Và, sau Gạo, Phương sẽ cân nhắc kịch bản, lựa chọn vai diễn cho mình với một màu sắc khác”.

Vừa qua, Lê Phương xuất sắc nhận giải thưởng Diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan truyền hình toàn quốc. Đây là giải thưởng uy tín và được đánh giá công nhận từ Hội đồng nghệ thuật, nhà báo bỏ phiếu bình chọn. Giải thưởng chính là một dấu son trong sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Còn ở giải Mai Vàng do khán giả bình chọn, Lê Phương cũng đang được đề cử ở 2 giải Mai Vàng tại 2 hạng mục Diễn viên truyền hình và Diễn viên sân khấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lê Phương chia sẻ cảnh cuối trong Gạo Nếp Gạo Tẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO