Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020 của Alibaba

TM| 03/11/2020 03:46

Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020 diễn ra vào ngày 1 đến ngày 3/11 và ngày 11/11, nhân đôi hỗ trợ cho nhà bán hàng và cơ hội mua sắm cho người tiêu dùng.

Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020 của Alibaba

Lễ hội gồm các hoạt động như: Gala Livestreaming với 70 người nổi tiếng và 17 xưởng phim Taobao Live đã tham gia chương trình. Vào ngày 1/1,  hàng trăm triệu người tiêu dùng đã tràn đến Taobao và Tmall để đặt hàng mua sắm với 14 triệu món hàng được giảm giá. Lúc 00:11 ngày 1/11 bưu kiện đầu tiên của sự kiện này đã được giao cho một người mua hàng ở quận Wuhou, người đã đặt hàng dung dịch hương đuổi muỗi lúc 00:00 qua Eleme. 100 thương hiệu đạt Tổng giá trị hàng hóa (GMV) vượt quá 100 triệu NDT trong 111 phút sau khi đợt mở bán hàng khuyến mại chính thức bắt đầu, bao gồm Nike, Adidas, Huawei, Midea, Xiaomi, Quanyou Home, Lin Wood, Perfect Diary, Barabara, Apple, L'Oréal, Haier, Estée Lauder, Lancome...

Trước khi lễ hội mua sắm bắt đầu, McDonald Trung Quốc đã tận dụng Taobao, Tmall, Alipay, Koubei và Ele.me để cung cấp thực đơn độc quyền theo chủ đề lễ hội 11.11 trên nhiều nền tảng thuộc hệ sinh thái của Alibaba vào dịp lễ hội mua sắm toàn cầu năm nay.

Gala-9915-1604385856.jpg

Gala lễ hội mua sắm

Kể từ khi Alibaba khởi động sáng kiến Spring Thunder 2020 cách đây sáu tháng, nền kinh tế kỹ thuật số của tập đoàn đã chuyển đổi công nghệ kỹ thuật số cho hơn 1.800 vành đai sản xuất nông nghiệp. Trong đó, sáng kiến này đã giúp bán 800.000 sản phẩm nông nghiệp, phát sóng hơn 2 triệu buổi livestream về nông nghiệp, thu hút hơn 100.000 nhà bán hàng livestream từ khu vực nông thôn, và giúp thúc đẩy tăng trưởng doanh số hàng tháng hơn 200% cho gần 1.000 thương hiệu nông sản trong khu vực.

Trong thời gian chuẩn bị cho lễ hội 11.11, Taobao đã giúp nông dân ở tỉnh Lương Sơn của tỉnh Tứ Xuyên hoàn thành một đơn đặt hàng lớn gồm 60 triệu quả táo từ các thương gia tại đây. Đơn đặt hàng này dự kiến sẽ mang lại cho nông dân của Lương Sơn doanh thu ít nhất 100 triệu NDT (14,9 triệu USD).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020 của Alibaba
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO