Khoá học “Ứng dụng tế bào gốc trong điều trị thẩm mỹ”

P.V| 13/09/2018 06:57

Bệnh viện Giao thông vận tải TP.HCM vừa tổ chức thành công khóa học “Ứng dụng tế bào gốc trong điều trị thẩm mỹ” với sự giảng dạy của chuyên gia đến từ Italia.

Khoá học “Ứng dụng tế bào gốc trong điều trị thẩm mỹ”

Mục đích chính của dự án là ứng dụng của tế bào gốc, tế bào trung mô từ máu cuống rốn, mô mỡ và tủy xương trong việc điều trị bệnh lý thoái hóa và tự miễn kết hợp với suy giảm trao đổi chất.

Trong khóa học lần này, giáo sư Ciro, Giáo sư - Tiến sĩ Ciro Gargiulo là nhà nghiên cứu về dự án tế bào gốc của trường Đại học Y Washington, Mỹ sẽ hướng dẫn công nghệ PRP đến từ Italia là ly trích tế bào gốc CD34+ từ máu và ứng dụng trong điều trị sẹo, trẻ hóa da. Đây là công nghệ làm đẹp an toàn, hiệu quả, đã được áp dụng thành công ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Mỹ, giúp cải thiện vẻ đẹp của làn da. 

Các học viên khi tham gia khóa học đã tận mắt chứng kiến được kết quả sử dụng PRP trong trẻ hóa, giúp cải thiện làn da: nâng cơ, trẻ hóa khuôn mặt, trị sẹo mụn, loại bỏ các mô gây ra những đốm sắc tố trên da... 

Khóa đào tạo do các chuyên gia của Bệnh viện Giao thông vận tải TP.HCM phối hợp cùng Công ty Viên Mỹ và Công ty Thiết bị y tế Silfradent - Italia thực hiện. Với công nghệ đột phá này, điều trị PRP trong thẩm mỹ được ứng dụng mở rộng và đạt hiệu quả tối ưu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khoá học “Ứng dụng tế bào gốc trong điều trị thẩm mỹ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO