Khóa đào tạo chuyên viên truyền thông của VietnamMarcom

23/08/2016 07:31

Chương trình liên kết giữa VietnamMarcom và Trường Đại học Kinh tế TP. HCM.

Khóa đào tạo chuyên viên truyền thông của VietnamMarcom

Đi tiên phong trong việc đào tạo về quảng cáo và truyền thông tiếp thị chuyên nghiệp, khóa học đầu tiên của Chương trình đào tạo Chuyên viên Quảng cáo (IMC) được mở năm 2002 đã có hơn 500 học viên tham dự.

Chương trình có sự tham gia giảng dạy, tư vấn của gần hai mươi giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng  nhiều khách mời là giám đốc sáng tạo có uy tín ở Việt Nam và thế giới đến giao lưu, chia sẻ.

Sau 14 năm triển khai với 62 khóa học, chương trình đã thu hút hàng nghìn học viên đến từ các tổ chức khách hàng, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành các trường đại học.

Cho đến nay, nhiều thế hệ học viên đã thành đạt, tự tin hội nhập và có được vị trí nghề nghiệp vững chắc ở các công ty quảng cáo (Agency), các phòng, ban phụ trách hoạt động tiếp thị, quảng cáo của các doanh nghiệp (Advertisers, Marketers), các báo, đài, websites, trang mạng xã hội, cùng các nhà cung cấp dịch vụ như in ấn, thiết kế, nghiên cứu thị trường, sáng tạo, PR, sự kiện, khuyến mãi, e-commerce…

Khóa học năm 2016 được cập nhật nhiều thông tin mới theo khung chương trình của các học viện được xác chuẩn nhiều năm của Hiệp hội Quảng cáo Quốc tế (IAA) cùng các nguồn tài liệu, điển cứu tham khảo của thư viện chuyên khảo tiếp thị, quảng cáo, Marcom World, NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, Cannes Lion, Thư viện video MarcomBest, The Big Show…

Chương trình sẽ cung cấp cho người học một nền tảng kiến thức hiện đại, hệ thống về lĩnh vực truyền thông, tiếp thị, quảng cáo chuyên nghiệp trong kỷ nguyên số. Khả năng đánh giá, quản trị và tổ chức được một chương trình quảng cáo tổng lực hiệu quả.

Thông qua quá trình học và thực tập tốt nghiệp, học viên sẽ từng bước rèn luyện những khả năng nghề nghiệp như: thấu hiểu ngành, nghề, khả năng phối hợp, triển khai, xử lý các mối quan hệ giữa khách hàng quảng cáo và công ty cung ứng dịch vụ quảng cáo (Client & Agency) khả năng quan sát đánh giá thị trường, người tiêu dùng, phân tích được những điểm mạnh, yếu của các hoạt động tiếp thị, quảng cáo, sáng tạo và lên kế hoạch truyền thông tích hợp…

Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại học Kinh tế TP. HCM (Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing).

Thông tin liên hệ:

Trường VietnamMarcom
8B Nguyễn Trung Trực, Q1, TP.HCM
Tel: 08-38.239718  - 0938 933 055 - 0949 430 055
Email: academy@vietnammarcom.edu.vn
Website: www.vietnammarcom.edu.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khóa đào tạo chuyên viên truyền thông của VietnamMarcom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO