Khánh thành 7 cây cầu nông thôn

Y.N| 02/04/2018 00:27

Lễ khánh thành thông xe 7 cầu dân sinh tại tỉnh Đồng Tháp, thuộc chương trình “Cầu nông thôn” do Tạp chí Nông thôn Việt phát động, Tập đoàn Novaland hỗ trợ kinh phí 15 tỷ đồng vừa chính thức đi vào hoạt động.

Khánh thành 7 cây cầu nông thôn

7 cây cầu đều thuộc huyện Hồng Ngự gồm: cầu Trung tâm Nam Hang, cầu Bào Tròn, cầu Ông Sĩ (xã Thường Thới Tiền), cầu Cây Da (xã Thường Lạc, Thường Thới Hậu B), cầu Kênh Sườn 2, cầu Kênh Cũ (Thường Phước 1, Thường Phước 2), cầu Kênh Cội Tiểu (xã Thường Thới Hậu A).

Với 7 cây cầu mới, giao thông đi lại và vận chuyển hàng hóa đến trung tâm huyện được thuận lợi và thông suốt hơn, đặc biệt trẻ em sẽ an toàn hơn trên con đường đến trường trong mùa mưa lũ.

Cùng ngày, người dân xã Hòa An, TP.Cao Lãnh, cũng vui mừng khi Nhà Văn hóa Ấp đã được xây dựng khang trang và chính thức khánh thành đưa vào sử dụng từ nguồn hỗ trợ kinh phí 700 triệu đồng của Novaland. Nhà Văn hóa mới giúp mang đến một nơi vui chơi và sinh hoạt văn hóa cộng đồng cho trẻ em, bà con tại xã Hòa An.

Chương trình Cầu Nông thôn hiện đã có mặt ở hầu khắp các địa phương vùng biên giới của tỉnh Long An và đang hiện thực hóa mục tiêu khép kín chuỗi cầu tại những vùng khó khăn dọc biên giới Việt Nam, Lào, Campuchia từ Long An cho đến Kiên Giang và mở rộng ra cả nước. Đến nay, chương trình đã vận động được 12 doanh nghiệp tham gia, với cam kết tài trợ 84 cầu/cống (tổng vốn đầu tư hơn 81 tỷ đồng), trong đó 54 cầu/cống đã hoàn thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khánh thành 7 cây cầu nông thôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO