Khai trương trung tâm bán sỉ B2B METRO Cash & Carry tại Nha Trang

P.V| 17/12/2011 00:53

Ngày 21/12 sắp tới, hãng hàng không Thái (THAI) sẽ tổ chức lễ khai trương chuyến bay thương mại bằng nhiên liệu sinh học đầu tiên ở Châu Á với máy bay Boeing 777-200 mang số hiệu TG8421.

Khai trương trung tâm bán sỉ B2B METRO Cash & Carry tại Nha Trang

METRO Cash & Carry vừa đạt đến một cột mốc mới trong hành trình một thập niên thành công ở Việt Nam với việc khai trương trung tâm mới METRO Cash & Carry Nha Trang (METRO Nha Trang), nâng tổng số các trung tâm bán sỉ B2B của METRO tại Việt Nam lên 16 trung tâm.

Với diện tích bán hàng 5.000m2, trung tâm METRO Nha Trang sẽ phục vụ nhu cầu kinh doanh của khách hàng là khách sạn, nhà hàng, nhà bán lẻ nhỏ và vừa, công ty dịch vụ, và các văn phòng tại tỉnh Khánh Hoà và vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Danh mục hàng hóa và dịch vụ được “may đo” theo nhu cầu đặc biệt của nhóm khách hàng mục tiêu này.

Ông Randy Guttery, Tổng giám đốc METRO Cash & Carry Việt Nam nói: “Chúng tôi nhìn thấy nhiều cơ hội lớn tại thị trường Việt Nam. Để đến gần khách hàng làm kinh doanh hơn, chúng tôi không chỉ mở kinh doanh tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM, mà còn tại các trung tâm kinh tế tại các tỉnh như thành phố Nha Trang của tỉnh Khánh Hòa và đa dạng hóa mạnh mẽ hoạt động của mình với nhiều kênh bán hàng như dịch vụ giao hàng, thanh toán bằng hình thức ghi nợ…như cách bổ sung quan trọng cho các hoạt động kinh doanh của mô hình bán sỉ cash & carry truyền thống.

METRO Nha Trang cung cấp 25.000 mặt hàng thực phẩm và phi thực phẩm, trong đó 95% là sản xuất trong nước, mở cửa mỗi ngày từ 6 giờ sáng đến 21 giờ đêm và có bãi đỗ xe hơi 150 chỗ, miễn phí. Bằng hoạt động bán sỉ, METRO Nha Trang mang đến 400 việc làm trực tiếp cho địa phương. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương trung tâm bán sỉ B2B METRO Cash & Carry tại Nha Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO