Khai trương nhà hàng DQ Grill & Chill thứ 2

Y.N| 02/02/2016 00:32

Nhà hàng thức ăn nhanh của Mỹ vừa khai trương nhà hàng thứ hai tại 182 Pasteur Quận 1.

Khai trương nhà hàng DQ Grill & Chill thứ 2

Nhà hàng thức ăn nhanh của Mỹ vừa khai trương nhà hàng thứ hai tại 182 Pasteur Quận 1.

Nhà hàng này là bước đi kế tiếp trong kế hoạch phát triển chuỗi nhà hàng DQ Grill & Chill tại Châu Á của Dairy Queen toàn cầu (IDQ).Việt Nam được IDQ chọn làm thị trường mũi nhọn để bắt đầu kế hoạch phát triển chuỗi nhà hàng DQ Grill & Chill tại Châu Á.

Nhà hàng DQ Grill & Chill đầu tiên ở Châu Á đã mở cửa vào đầu tháng 11/2015 vừa qua ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.Tham dự lễ cắt băng khánh thành, ngoài các đại diện của QSR Việt Nam còn có ngài John Gainor, Chủ tịch Tập đoàn & Tổng Giám đốc IDQ và ngài Jean Champagne, Tổng Giám đốc Vận hành IDQ. IDQ là công ty thuộc sở hữu của tập đoàn Berkshire Hathaway của tỉ phú Warren Buffet. Đây là nhà hàng thứ 21 mang thương hiệu DQ tại Việt Nam.

Đến năm 2019, IDQ & QSR Việt Nam dự kiến sẽ mở 60 nhà hàng trên toàn quốc tính cả DQ và DQ Grill & Chill. Thành công của DQ Grill & Chill bắt nguồn từ tình yêu các fan dành cho các món ngon và trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng. DQ Grill & Chill có các món ăn nóng ngon, chất lượng, mới mẻ và cả một thực đơn kem ngon tuyệt”. Trong tuần lễ mừng khai trương, DQ Party đã thu hút hơn 8.000 fan tham dự.

DQ Grill & Chill còn dành tặng cho các fan đến ăn kem tại các nhà hàng DQ 10.000 burger miễn phí (với điều kiện có hóa đơn ăn uống trên 100.000 đồng tại cửa hàng DQ).

>10 câu hỏi cần trả lời khi khởi nghiệp kinh doanh nhà hàng

>9 nhà hàng "khó tính" hơn cả Đại học Harvard

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương nhà hàng DQ Grill & Chill thứ 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO