Khai mạc Triển lãm Food&Hotel Vietnam 2015

X.L| 22/04/2015 08:22

Triển lãm nhằm tìm kiếm và mở rộng mối quan hệ ngành thực phẩm và cung ứng nhà hàng khách sạn.

Khai mạc Triển lãm Food&Hotel Vietnam 2015

Triển lãm được xem là diễn đàn tìm kiếm và mở rộng mối quan hệ hàng đầu trong ngành thực phẩm và cung ứng nhà hàng khách sạn tại Việt Nam.

Triển lãm Food&Hotel Vietnam 2015 đã khai mạc ngày 21/4, đến hết ngày 23/4/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Q.7, TP.HCM).

Trong lần thứ 8 này, triển lãm được xem là diễn đàn tìm kiếm và mở rộng mối quan hệ hàng đầu trong ngành thực phẩm và cung ứng nhà hàng khách sạn tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Dương.

Với tổng cộng 470 đơn vị triển lãm đến từ 36 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm 14 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Ba Lan, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Mỹ, Singapore, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kì và Úc, Food&HotelVietnam 2015 là điểm hội tụ nguồn nguyên liệu và thành phẩm thực phẩm cũng như các sản phẩm cung ứng cho ngành nhà hàng khách sạn từ khắp nơi trên thế giới.

Đặc biệt, lần đầu tiên, Hiệp hội Khách sạn VN tổ chức Hội nghị Thường niên với chủ đề “Nâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống cơ sở lưu trú du lịch”.

Hơn 200 khách mời đến từ các khách sạn danh tiếng từ khắp Việt Nam sẽ tham gia vào hội nghị để cùng thảo luận và bàn bạc về những cơ hội và thách thực hiện tại trong ngành và định hướng phát triển và kế hoạch nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành khách sạn quốc gia.

Food&Hotel Vietnam cũng sẽ tích hợp hội thi “Đầu bếp tài năng VN”, cuộc thi Pha Chế Cà Phê Việt Nam và cuộc thi Nghệ thuật Latte VN.

Bên cạnh các đơn vị triển lãm danh tiếng, các sản phẩm và kỹ thuật công nghệ tiên tiến nhất, Food&Hotel Vietnam 2015 còn có một chuỗi hội thảo được tổ chức trong suốt ba ngày để thảo luận về những vấn đề hiện hữu, xu hướng phát triển xoay quanh an toàn thực phẩm và nhượng quyền thương mại, được tổ chức bởi ASIAWIDE FRANCHISE.

>Thị trường fastfood: "Nội chiến" thương hiệu… ngoại!
>McDonalds xuất hiện: Điểm 9 của thị trường fastfood
>Bí quyết cạnh tranh của siêu thị Whole Foods
>Kinh doanh nhà hàng: Vui từ phố đến Food court

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc Triển lãm Food&Hotel Vietnam 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO