Jordan Belfort đến Việt Nam huấn luyện nghệ thuật kinh doanh

P.V| 07/08/2015 05:30

Chuyên gia tài chính thành công nhất lịch sử Phố Wall - Jordan Belfort sẽ có khóa huấn luyện 3 ngày tại Việt Nam.

Jordan Belfort đến Việt Nam huấn luyện nghệ thuật kinh doanh

Chuyên gia tài chính thành công nhất lịch sử Phố Wall - Jordan Belfort sẽ có khóa huấn luyện 3 ngày (18-20/9) tại Việt Nam.

Jordan Belfort chính là nhân vật nguyên bản trong bộ phim “Sói già Phố Wall”, đã xây dựng sự nghiệp giàu có từ hai bàn tay trắng vào năm 26 tuổi. Ông được xem như nhà đầu tư hiệu quả và thành công nhất trong lịch sử Phố Wall, kiếm được 50 triệu USD/năm.

Hiện công ty của ông trị giá hàng tỷ USD. Ông cũng đang là cố vấn cao cấp của 50 công ty đã niêm yết và là khách mời thường xuyên trên hầu hết các tạp chí danh tiếng thế giới như: The New York Times, The Wall Street Journal, The Los Angeles Times, The London Times, The Herald Tribune, Le Monde, Corriere della Serra, Forbes, Business Week, Paris Match và Rolling Stone.

Jordan Belfort được giới đầu tư nể phục vì ông rất “mát tay” với hệ thống đường thẳng trong kinh doanh và bán hàng, cho phép ông đưa hầu như bất kỳ công ty hay cá nhân, bất kể tuổi tác, chủng tộc, giới tính, trình độ học vấn và địa vị xã hội nào trở nên giàu có, thành công một cách có đạo đức.

Jordan cũng có 2 quyển hồi ký đã được xuất bản ở hơn 40 quốc gia và dịch ra 18 ngôn ngữ với thông điệp về sự nghiệt ngã trong môi trường đầu tư tại Phố Wall, như một bài học dành cho mọi doanh nhân.

Buổi huấn luyện tại Việt Nam được đánh giá là sự kiện đáng chú ý khi các doanh nhân có cơ hội lắng nghe những kinh nghiệm, kiến thức từ một chuyên gia hàng đầu nhiều kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực đầu tư – tài chính.

Nội dung khóa huấn luyện bao gồm các chương trình: Nghệ thuật sàng lọc khách hàng; Giá trị của ngữ điệu trong đàm phán; Bán hàng - trò chơi từ bên trong; Làm thế nào để biến sự từ chối thành sự chấp nhận; Quản lý sự trung thành và giá trị của marketing truyền miệng... sẽ đặc biệt hữu ích, cần thiết cho lĩnh vực môi giới bất động sản.

Doanh nhân tham gia khóa huấn luyện sẽ có cơ hội gặp “người thật – việc thật” về một huyền thoại trong giới đầu tư thế giới. Từ đó, doanh nhân sẽ tiếp cận được những giá trị, tinh thần cốt lõi trong cuộc đời và sự nghiệp của “sói già Phố Wall”, nắm được những bí quyết để thúc đẩy quá trình kinh doanh, tăng hiệu quả bán hàng.

Những bài giảng cũng như sự tư vấn từ kinh nghiệm thực tế của ông đã giúp và cứu sống hàng ngàn doanh nghiệp trên thế giới, tạo ra hàng vạn triệu phú đô la trên toàn cầu. Những buổi nói chuyện của ông còn là động lực lớn và tiếp lửa cho tinh thần doanh nhân toàn cầu.

Chương trình sẽ diễn ra tại Riverside Palace TP.HCM, trong 3 ngày 18-19-20/9, do DVH-Bransons tổ chức.

>Cuộc đời của "Sói già Phố Wall"

>10 bí quyết để trở nên giàu có của “Sói già Phố Wall”

>Bí quyết đầu tư của Warrent Buffet

>Napoleon Hill làm giàu như thế nào?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Jordan Belfort đến Việt Nam huấn luyện nghệ thuật kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO