Jopviet có phiên bản mới

10/06/2009 00:07

www.mobitee.com là phiên bản mới của jobviet.com, kênh truyền thông nghề nghiệp trực tuyến thuộc Công ty cổ phần L&A.

Jopviet có phiên bản mới

www.mobitee.com là phiên bản mới của jobviet.com, kênh truyền thông nghề nghiệp trực tuyến thuộc Công ty cổ phần L&A. Nhân dịp ra mắt, Motibee có nhiều chương trình phục vụ cộng đồng trẻ như cuộc thi Do & Win chủ đề “Kỹ năng lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp”. Từ 1/6 - 3/2010, Motibee liên kết với Techcombank tặng thẻ Motibee card miễn phí cho tất cả thành viên đồng hành cùng mạng xã hội Motibee.

Với Motibee card, các thành viên được mua hàng giảm giá từ 10-70% tại Trung tâm Điện máy Thiên Hòa, shop Chip Chip, Thế Giới Nước Hoa…; hưởng các mức học phí ưu đãi tại các trung tâm đào tạo Anh ngữ New York, Clever Learn, Vietnamlearning và tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng “Gửi tiền tài khoản, xí liền latop, nhận ngay học bổng” với các giải thưởng như latop, điện thoại di động, học bổng về marketing, PR và tổ chức sự kiện…

H.NG

VIB tăng lãi suất

Ngân hàng VIB tăng lãi suất VND ở hầu hết các kỳ hạn. Mức tăng từ 0,1 đến 0,3%/năm cho các kỳ hạn từ 3 tuần đến 36 tháng. Bên cạnh đó, VIB còn có chương trình tặng lãi suất đối với khách hàng mua chứng chỉ tiền gửi (CCTG) dài hạn do VIB phát hành.

Cụ thể, từ ngày 1/6, ngoài việc khách hàng mua CCTG với lãi suất cao (lên tới 9,1%/năm), khách hàng còn được tặng lãi suất thưởng từ 0,3%/năm tới 0,45%/năm khi mua CCTG kỳ hạn 24 và kỳ hạn 36 tháng. Như vậy, lãi suất khách hàng được nhận sau khi tặng thêm đã lên mức 9,3% với kỳ hạn 24 tháng và 9,55%/năm với kỳ hạn 36 tháng.

T. HƯƠNG

APL khai trương tuyến vận tải container trực tiếp VN - Mỹ

Tập đoàn APL vừa ra mắt tuyến vận tải container trực tiếp hằng tuần giữa VN và Mỹ. Lễ ra mắt tại Cảng Sài Gòn PSA (SP-PSA) bên bờ sông Cái Mép, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Theo ông Bob Sappio, Phó chủ tịch APL phụ trách khu vực Thái Bình Dương, tuyến vận tải PS1 sẽ giúp VN phát triển thành một trung tâm xuất khẩu và sản xuất lớn trong khu vực; vận chuyển hóa từ VN sang bờ Tây nước Mỹ, chỉ mất 15 ngày để đến được Seattle và 16 ngày để đến Los Angeles. Tuyến vận tải mới sử dụng container loại 53 foot, vận chuyển các loại hàng hóa như giày dép, quần áo và hàng đông lạnh. APL đã thực hiện các chuyến tàu cập cảng hằng tuần ở TP.HCM Đà Nẵng và Hải Phòng.

T.T

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Jopviet có phiên bản mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO