JM Solution hợp tác với Hoa Xinh

TM| 09/01/2020 05:40

Đông đảo nghệ sĩ khách mời đến tham dự lễ ký kết hợp tác của thương hiệu JM Solution và Hoa Xinh như hotgril Kelly, diễn viên Phạm Thanh Trúc, siêu mẫu châu Á Thu An và hotboy Nam Hee…

JM Solution hợp tác với Hoa Xinh

Cùng với cơn sốt làm đẹp theo kiểu Hàn là sự phát triển của hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở Kim Chi. Một trong số những cái tên nổi tiếng là JM Solution cũng đã có mặt tại Việt Nam. Theo đó, thương hiệu mỹ phẩm JM Solution vừa công bố ủy quyền thương hiệu tại TP.HCM và lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Hoa Xinh với JM Solution vừa diễn ra.

Ông Kim Jung Woong - Sáng lập kiêm Giám đốc điều hành thương hiệu JM Solution chia sẻ: “Nhiều năm trước dù chưa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng JMS đã nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, JMS đang đối mặt với nguy cơ trà trộn của hàng giả, hàng nhái nên quyết định chọn Hoa Xinh để phân phối và bảo hộ cho thương hiệu tại Việt Nam. 

Cụ thể, Hoa Xinh là đại diện ủy quyền hợp pháp và duy nhất của thương hiệu JM Solution tại Việt Nam, nhập khẩu trực tiếp hợp pháp các dòng sản phẩm từ Hàn Quốc về Việt Nam.

Hai bên cũng sẽ có những động thái mạnh mẽ để can thiệp đối với những cá nhân, tổ chức đang sử dụng bất hợp pháp thương hiệu của JM Solution tại Việt Nam. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho các tín đồ đam mê làm đẹp cũng như sử dụng dùng sản phẩm từ Hàn Quốc bởi từ nay độ tin cậy đã được nâng cao tuyệt đối nhờ việc ký kết hợp tác giữa hai bên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
JM Solution hợp tác với Hoa Xinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO