IBM và Facebook cung cấp giải pháp marketing mới cho DN

Y.N| 14/05/2015 09:03

Với giải pháp marketing dựa trên nền tảng điện toán đám mây của IBM, các khách hàng có thể sử dụng những năng lực quảng cáo mạnh mẽ của Facebook.

IBM và Facebook cung cấp giải pháp marketing mới cho DN

Facebook và Bộ phận các giải pháp thương mại IBM mới công bố chương trình cộng tác nhằm cung cấp cho những thương hiệu hàng đầu thế giới các năng lực marketing có tính cá nhân hóa cao, có thể tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm với thông điệp marketing phù hợp.

Cụ thể, với giải pháp marketing dựa trên nền tảng điện toán đám mây của IBM, doanh nghiệp có thể sử dụng những năng lực quảng cáo mạnh mẽ của Facebook như là Custom Audiences (đối tượng cần nhắm tới) để có được sự thấu hiểu sâu sắc hơn về những mối quan tâm, ý kiến và kỳ vọng của khách hàng đối với thương hiệu đó.

Giải pháp marketing dựa trên điện toán đám mây của IBM bao gồm các năng lực phân tích và thiết kế, cho phép các thương hiệu tạo ra những trải nghiệm giàu ý nghĩa trên các ứng dụng, thiết bị và thời điểm khác nhau.

Thông qua việc sử dụng công cụ thiết kế IBM Journey Designer, các thương hiệu có thể tạo ra những trải nghiệm được cá nhân hóa dành cho khách hàng trên tất cả mọi kênh tương tác, sau đó sử dụng công cụ phân tích Journey Analytics để thấu hiểu về cách phản ứng của khách hàng đó cũng như hành vi của họ trong từng tương tác.

>IBM đặt mục tiêu 40 tỷ USD vào đám mây
>Qua một đêm, sếp Facebook “bỏ túi” gần 4 tỷ USD
>Giải pháp marketing khôn ngoan và hiệu quả

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
IBM và Facebook cung cấp giải pháp marketing mới cho DN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO