Hội thảo “Phòng chống rửa tiền và nhận biết khách hàng”

Y.N| 12/08/2015 00:35

Trung tâm Đào tạo Smart Train phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) tổ chức Hội thảo “Phòng chống rửa tiền và nhận biết khách hàng” cho hơn 120 khách mời tại TP.HCM.

Hội thảo “Phòng chống rửa tiền và nhận biết khách hàng”

Trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu hiện nay, phòng chống rửa tiền đang là mối quan tâm của ngành tài chính - ngân hàng, bởi hoạt động rửa tiền ngày càng diễn ra với nhiều hình thức phức tạp, đa dạng, tiềm ẩn những rủi ro lớn cho các ngân hàng và tổ chức tài chính.

Đó là lý do Trung tâm Đào tạo Smart Train phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) tổ chức Hội thảo “Phòng chống rửa tiền và nhận biết khách hàng” cho hơn 120 khách mời là Ban lãnh đạo cấp cao, Ban quản lý, Trưởng phó phòng và chuyên viên bộ phận của các ngân hàng tại TP.HCM.

Hội thảo đã cung cấp thông tin và chia sẻ kinh nghiệm của diễn giả về các vấn đề phòng chống rửa tiền và nhận biết khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng hiện nay.

Các quy trình và biện pháp phòng chống rửa tiền gồm: quy trình mở tài khoản, đánh giá, xếp loại rủi ro về rửa tiền và nhận biết khách hàng, kiểm soát các giao dịch và giao dịch bất thường lưu trữ dữ liệu và đào tạo. Đồng thời đưa ra các xu hướng và giải pháp dành cho các ngân hàng về phòng chống rửa tiền.

>Italy sẽ truy tố ngân hàng Trung Quốc rửa tiền ở Milan

>Tỷ phú ở London dùng biệt thự xa hoa để rửa tiền?

>Thị trường BĐS Anh: Nơi "ẩn náu" an toàn của tội phạm rửa tiền

>Viet Capital Bank triển khai giải pháp phòng, chống rửa tiền

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo “Phòng chống rửa tiền và nhận biết khách hàng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO