Hội thảo áp dụng IFRS tại Việt Nam

Y.N| 13/12/2017 09:16

Tại Việt Nam, việc áp dụng IFRS chắc chắn sẽ gặp không ít thách thức, vì vậy, cần có lộ trình chuẩn bị kỹ càng, đặc biệt là nguồn nhân lực.

Hội thảo áp dụng IFRS tại Việt Nam

Hội thảo “Những Sai Sót Thường Gặp Khi Lập Và Trình Bày Báo Cáo Tài Chính & Lưu Ý Khi Áp Dụng Chuẩn Mực Báo Cáo Tài Chính Quốc Tế IFRS” do Smart Train phối hợp cùng Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM (HOSE) với sự hỗ trợ từ ACCA Việt Nam và RSM Việt Nam tổ chức tại Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM.

Tại Việt Nam, việc áp dụng IFRS chắc chắn sẽ gặp không ít thách thức, vì vậy, cần có lộ trình chuẩn bị kỹ càng, đặc biệt là nguồn nhân lực. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa tuân thủ đầy đủ các quy định trong chuẩn mực kế toán và các văn bản pháp lý có liên quan đến việc hướng dẫn lập và trình bày báo cáo tài chính, dẫn đến báo cáo tài chính của công ty cung cấp thông tin chưa chính xác cho các đối tượng cần sử dụng thông tin.

Trong điều kiện hội nhập và phát triển hiện nay, việc áp dụng IFRS làm cơ sở cho việc lập báo cáo tài chính theo tiêu chuẩn quốc tế đã khiến các nhân sự trong ngành ngày càng có nhu cầu muốn tìm hiểu về IFRS để trang bị những kiến thức và kinh nghiệm thực tế liên quan.

Để đáp ứng nhu cầu này, Smart Train đã triển khai chương trình đào tạo DipIFR do Hiệp hội kế toán Công chứng Anh Quốc ACCA cấp bằng. Chương trình này giúp người học nắm được chi tiết các nguyên tắc của IFRS và cách vận dụng vào thực tế; hiểu các thay đổi mới nhất của các chuẩn mực IFRS cũng như kinh nghiệm toàn cầu trong việc áp dụng IFRS, thách thức và chiến lược vượt qua thách thức khi áp dụng các chuẩn mực này.

Smart Train sẽ tiếp tục phối hợp với Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) tổ chức hội thảo tương tự tại Hà Nội vào sáng ngày 19/12/2017

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo áp dụng IFRS tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO