Hội chợ nhượng quyền thương hiệu F&B cho nhà đầu tư Việt Nam

TM| 23/02/2022 09:16

MakanSingapore, hội chợ nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống (F&B) đầu tiên chuyên giới thiệu các cơ hội nhượng quyền thương hiệu F&B từ Singapore vào Việt Nam, sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến dành cho các nhà đầu tư Việt Nam vào ngày 25 và 26 /3/2022.

Hội chợ nhượng quyền thương hiệu F&B cho nhà đầu tư Việt Nam

Sự kiện nhằm cung cấp một nền tảng dành cho các doanh nhân và các nhà nhượng quyền thương hiệu tiềm năng hoạt động trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam giao lưu và kết nối với 30 thương hiệu F&B, là các đơn vị có mô hình kinh doanh thành công đã được công nhận tại Singapore.

Hội chợ ​​sẽ chào đón hơn 2.000 khách, là nhà đầu tư, nhà điều hành doanh nghiệp và những ai đam mê với ngành F&B. Họ cũng là những người luôn tìm kiếm các mô hình kinh doanh F&B thú vị để đưa vào thị trường Việt Nam. Khách tham dự có thể tìm hiểu chi tiết về 30 thương hiệu F&B cũng như những cơ hội hợp tác thông qua các phần thuyết trình của từng thương hiệu. Mỗi thương hiệu được lựa chọn tham dự hội chợ lần này đều nhằm mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam một mô hình F&B đặc sắc, từ những nhà hàng từng nhận MICHELIN-bib cho tới các món ăn mang tính biểu tượng của ẩm thực Singapore.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng bao gồm phần trình bày và thảo luận đến từ các chuyên gia quốc tế hàng đầu trong ngành, cùng chuỗi hội thảo mang tên 'Franchise 101' tập trung vào chia sẻ các hiểu biết sâu sắc về đầu tư vào nhượng quyền thương hiệu F&B và tìm hiểu qui trình thiết lập một doanh nghiệp nhượng quyền thương hiệu thành công.

Sự kiện MakanSingapore do Simple GroupColliers Vietnam đồng tổ chức, với sự hỗ trợ từ Enterprise Singapore, cơ quan thuộc Bộ Thương mại và Công nghiệp của Chính phủ Singapore.

Sự kiện còn đón nhận sự hợp tác từ Cekindo, một công ty thuộc Incorp Asia và các hiệp hội doanh nghiệp có trụ sở tại Việt Nam, bao gồm Singapore Business GroupHiệp hội Doanh nghiệp Singapore Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội chợ nhượng quyền thương hiệu F&B cho nhà đầu tư Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO