Hoa, gấu bông handmade - quà quý cho "nửa kia"

M.H| 18/10/2012 01:02

Teddy Style vừa cho ra đời dòng sản phẩm mới kết hợp sự tinh tế, độc đáo giữa 3 sản phẩm: hoa, gấu bông và chocolate nổi tiếng Rocher Ferrero (Mỹ).

Hoa, gấu bông handmade - quà quý cho

Teddy Style vừa cho ra đời dòng sản phẩm mới kết hợp sự tinh tế, độc đáo giữa 3 sản phẩm: hoa, gấu bông và chocolate nổi tiếng Rocher Ferrero (Mỹ). Đây sẽ là món quà độc đáo, lãng mạn dành tặng cho “nửa kia” của bạn trong một ngày ý nghĩa như ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tất cả những sản phẩm Teddy Style đều được làm hoàn toàn bằng tay. Với chất liệu vải kim tuyến, thú bông, qua bàn tay của những nghệ nhân tài hoa của Teddy Style, những món quà độc đáo, lãng mạn lần lượt ra đời và chúng đều mang những phong cách riêng biệt.

Mỗi sản phẩm là kết quả của cả một quá trình công phu, bắt đầu từ khâu lên ý tưởng thiết kế, đặt hàng những nguyên vật liệu cần thiết, nhập chocolate Rocher Ferrero, cắt dán thủ công, sắp xếp những chú gấu theo bảng thiết kế, chọn màu giấy và kết thành sản phẩm hoàn chỉnh.

Các nghệ nhân của Teddy Style cho biết, thời gian hoàn thành 1 sản phẩm từ 2 - 12 giờ, tùy theo kích thước lớn - nhỏ, độ khó khác nhau của từng sản phẩm.

Hoa gấu bông được bán tại hệ thống các cửa hàng Teddy Style: 216 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận; 539 Cây Trâm, P. 8, Q.Gò Vấp; Tầng 3 TTTM NowZone, 235 Nguyễn Văn Cừ , Q.1; Số 7 Hoàng Diệu 2, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM và Tầng 2 Nha Trang Center, số 20 Trần Phú, TP. Nha Trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoa, gấu bông handmade - quà quý cho "nửa kia"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO