Heineken Việt Nam lọt top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững

T.MINH| 11/11/2016 03:35

Heineken Việt Nam đã lọt top 3 trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2016 tại diễn đàn Doanh nghiệp phát triển bền vững 2016 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Heineken Việt Nam lọt top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững

Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam đã lọt top 3 trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2016 theo công bố của Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) tại diễn đàn Doanh nghiệp phát triển bền vững 2016 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Được biết, tiêu chí xếp hạng doanh nghiệp được dựa theo Bộ Chỉ số xếp hạng doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI). Việc đưa ra Bộ chỉ số CSI là một trong nhiều sáng kiến của VCCI nhằm thúc đẩy phát triển bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội. CSI được áp dụng làm cơ sở xếp hạng và tôn vinh các doanh nghiệp phát triển bền vững nhất tại Việt Nam.

Năm 2016 là năm đầu tiên VCCI phối hợp cùng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Công Thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức “Chương trình đánh giá, xếp hạng các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2016”.

Heineken Việt Nam cho biết, kết quả trên là sự công nhận cho những nỗ lực của Công ty trong việc đầu tư vào nhà máy nhằm tăng cường tiết kiệm nước và năng lượng trong sản xuất, gia tăng sử dụng nhiên liệu sinh khối (biomas) và ứng dụng các giải pháp sử dụng năng lượng tái tạo khác thay cho các giải pháp năng lượng không thể tái tạo có chi phí thấp hơn trong ngắn hạn.

>CEO Heineken dẫn dắt “đế chế” hơn 150 tuổi thế nào

>Charlene - người "cầm cương" Heineken

>Vì sao Heineken thay đổi bao bì mới?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Heineken Việt Nam lọt top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO