Heineken Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

T.NG| 23/11/2018 06:29

Tại lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018 tối ngày 22/11, Heineken Việt Nam đã được vinh danh là Doanh nghiệp bền vững nhất tại Việt Nam (lĩnh vực sản xuất) năm thứ hai liên tiếp.

Heineken Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Đây là lần thứ ba liên tiếp Heineken Việt Nam lọt vào top 3 doanh nghiệp đạt thứ hạng cao nhất của chương trình đánh giá, công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam kể từ khi năm 2016. 

Chương trình năm nay đã nhận được gần 500 hồ sơ đăng ký từ cộng đồng doanh nghiệp và Heineken Việt Nam là doanh nghiệp bền vững nhất trong lĩnh vực sản xuất. Tại buổi lễ, Heineken Việt Nam cũng được biểu dương là một trong số điển hình xuất sắc nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững trong ba năm liên tiếp (2016, 2017, 2018). 

Chiến lược phát triển bền vững của Heineken tại Việt Nam được xây dựng trên cơ sở hỗ trợ những mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc (UN SDGs) và thực hiện xuyên suốt toàn bộ chuỗi giá trị, từ sản xuất đến phân phối và tiêu dùng. Chiến lược tập trung vào sáu lĩnh vực chính gồm, tuyên truyền uống có trách nhiệm, sức khoẻ và an toàn, bảo vệ nguồn nước, giảm khí thải CO2, hỗ trợ cộng đồng, nguồn cung ứng bền vững.

Một trong những hoạt động chính của Heineken Việt Nam là thúc đẩy uống có trách nhiệm. Năm 2017, Heineken Việt Nam đã đầu tư 16 tỷ đồng và tiếp cận hơn 10 triệu người tiêu dùng thông qua các chiến dịch của nhãn hiệu Heineken và Tiger. Heineken Việt Nam đóng góp 0,88% tổng GDP của Việt Nam và hỗ trợ 158.000 việc làm trong năm 2017, thông qua hoạt động sản xuất kinh doanh trực tiếp và chuỗi giá trị của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Heineken Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO