Hãy Nghe Tôi Hát mùa 3 lên sóng

Y.N| 28/02/2018 05:00

Chương trình do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện, phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ 1/3/2018.

Hãy Nghe Tôi Hát mùa 3 lên sóng

Hãy Nghe Tôi Hát 2018 tiếp tục mang đến cho khán giả không gian âm nhạc ấn tượng nhất với những gương mặt mới: Võ Hạ Trâm, Mai Quốc Việt, Như Trang, Trần Vũ, Cao Mỹ Kim, Nguyễn Lê Bá Thắng với những bản hit vang bóng một thời như: Không giờ rồi, Chỉ có bạn bè thôi, Chuyện hẹn hò, Trúc đào, Ở hai đầu nỗi nhớ, Trái tim tội lỗi, Nếu anh đừng hẹn….

Hãy Nghe Tôi Hát qua hai mùa phát hiện và đưa tên tuổi của Dương Ngọc Thái, Phương Trinh Jolie, Chi Dân, Hồ Việt Trung, Uyên Trang, Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh, Duy Trường... tỏa sáng trong dòng nhạc bolero, nhạc trữ tình.

Giám khảo xuyên suốt 13 tập thi của Hãy Nghe Tôi Hát 2018 là hai danh ca Phương Dung và Thái Châu. Ngoài ra, mỗi đêm thi chương trình có thêm sự góp mặt của 1 giám khảo chủ đề gồm những tên tuổi nổi tiếng như: danh ca Giao Linh, ca - nhạc sĩ Đức Huy, danh ca Sơn Tuyền, ca sĩ Mạnh Đình, nhạc sĩ Nguyễn Hưng, danh ca Bảo Yến, danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Trường Vũ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng...

Hãy Nghe Tôi Hát 2018 hứa hẹn gay cấn hơn với phần tranh tài của 6 ca sĩ nổi tiếng và dày dạn kinh nghiệm sân khấu như: Võ Hạ Trâm, Mai Quốc Việt, Như Trang, Trần Vũ, Cao Mỹ Kim và Nguyễn Lê Bá Thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hãy Nghe Tôi Hát mùa 3 lên sóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO