Grab mua lại công ty khởi nghiệp iKaaz

Y.N| 19/01/2018 03:38

Grab vừa công bố mua lại công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực thanh toán iKaaz có trụ sở đặt tại Bangalore (Ấn Độ).

Grab mua lại công ty khởi nghiệp iKaaz

Nền tảng thanh toán di động với nhiều tính năng phong phú của iKaaz sẽ thúc đẩy việc phát triển các tính năng và gia tăng khả năng tích hợp trên GrabPay, nền tảng thanh toán di động của Grab. Hiện đang là nền tảng đặt xe công nghệ số 1 Đông Nam Á, Grab đang tiếp tục mở rộng hoạt động đến tất cả các thị trường Đông Nam Á vào năm 2018 với mục tiêu trở thành nền tảng thanh toán di động phổ biến trong khu vực.

Được thành lập vào năm 2014, công nghệ của iKaaz được xây dựng để hoạt động trong điều kiện hệ thống internet đầy thách thức của Ấn Độ, giúp việc thanh toán của hàng nghìn doanh nghiệp trở thành nhanh chóng và liền mạch hơn. Kho ứng dụng công nghệ của iKaaz bao gồm hàng loạt tính năng tiên tiến như NFC (công nghệ kết nối không dây trong phạm vi ngắn), mã QR, thanh toán qua giọng nói, cũng như thanh toán hóa đơn, thanh toán trực tuyến và P2P.

Sự linh hoạt cùng với khả năng mở rộng này giúp iKaaz trở thành giải pháp lý tưởng cho các dịch vụ thanh toán đa dạng của Đông Nam Á, cũng như cho phần lớn người dân chưa có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ ngân hàng trong khu vực.

Sau khi hoàn tất thủ tục mua lại, đội ngũ nhân sự của iKaaz sẽ làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển (R&D) của Grab ở Bangalore để cùng phát triển khả năng và kinh nghiệm sẵn có. Đội ngũ lãnh đạo cấp cao của iKaaz cũng sẽ đóng góp kinh nghiệm và năng lực chuyên môn từng có trong quá trình làm việc tại Nokia Money và OboPay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab mua lại công ty khởi nghiệp iKaaz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO