Golden Gate Global công bố đối tác chiến lược tại Việt Nam

22/02/2016 04:08

Golden Gate Global (3G) - hoạt động trong lĩnh vực đầu tư để có thẻ xanh diện EB-5 công bố chọn Orient & Pacific Vietnam là đối tác chiến lược tại Việt Nam.

Golden Gate Global công bố đối tác chiến lược tại Việt Nam

Đầu tháng 1/2016, tại TP.HCM, Công ty Golden Gate Global (3G) - một trong những công ty hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực đầu tư để có thẻ xanh diện EB-5 đã công bố chọn Công ty Orient & Pacific Vietnam là đối tác chiến lược tại Việt Nam.

Công ty Orient & Pacific Vietnam sẽ giúp các nhà đầu tư tại Việt Nam tìm hiểu rõ hai dự án thuộc khu vực trọng điểm tại Mỹ do công ty 3G đầu tư và quản lý.

- Khu đô thị mới San Francisco Shipyard tại San Francisco. Dự án này đã hoàn thành huy động vốn giai đoạn 6 từ các nhà đầu tư theo diện EB-5 và sẽ tiến hành huy động vốn giai đoạn 7 sau Tết Bính Thân 2016. Đây là dự án được công ty xây dựng lớn thứ hai nước Mỹ Lennar I thi công.

- Khu phức hợp vui chơi giải trí, trung tâm thi đấu thể thao Sacramento Kings Golden 1 và khu đô thị vệ tinh. Dự án này gồm trung tâm thi đấu đa năng Golden 1 (sẽ khai trương và đưa vào hoạt động vào tháng 10/2016) và sẽ là ngôi nhà mới của đội Sacramento Kings, thuộc Hiệp hội Bóng rổ nhà nghề tại Mỹ; và khu đô thị vệ tinh bao gồm khách sạn cao cấp của tập đoàn InterContinental, khu trung tâm mua sắm, tòa nhà văn phòng và nhà ở.

Cả hai dự án Sacramento Kings Golden 1 và San Francisco Shipyard đều có vốn góp của chính quyền hai thành phố Sacramento và San Francisco.

Các nhà đầu tư muốn tìm hiểu thêm thông tin về hai dự án trên, liên hệ với với đại diện của Công ty 3G tại Việt Nam là Orient & Pacific Vietnam để được sắp xếp cuộc hẹn: Email tamvan@orientpacificvietnam.com hoặc gọi số 0932 759 188.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Golden Gate Global công bố đối tác chiến lược tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO