Giải bóng đá nữ APG Football Tournament 2017

LÊ LOAN| 04/03/2017 09:28

Nhằm chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), mùa thứ hai của Giải bóng đá APG Women Football Tournament sẽ được diễn ra từ ngày 4 - 5/3 tại khu thể thao 28 Thảo Điền, Q.2, TP.HCM.

Giải bóng đá nữ APG Football Tournament 2017

APG Football Tournament 2017 được biết đến là giải bóng đá nữ phong trào (được tổ chức theo thể thức Futsal), là sân chơi cho các tín đồ của bộ môn túc cầu, đồng thời đề cao và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, năng động.

Được tổ chức từ năm 2016 với tên gọi khởi đầu là "4B", APG Women Football Tournament đã quy tụ 8 đội bóng tham dự, hầu hết đều là các nhân viên văn phòng đến từ nhiều công ty, tổ chức và ngân hàng. Năm nay, Giải còn có sự tham gia của các nữ cầu thủ làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, kiểm toán, báo chí, truyền thông.

Với chất lượng ngày càng được cải thiện, giải bóng đá APG Women Football Tournament cũng đã nhận được sự quan tâm từ các nhà tài trợ. Ở mùa giải 2017, Công ty CP Cơ khí Tân Thành đã tham gia hỗ trợ giải trong vai trò là Nhà tài trợ Kim cương với mong muốn được đồng hành Giải thưởng cũng như góp phần tạo sân chơi cho giới nữ thể hiện tài năng, đam mê với bộ môn thể thao này.

Đồng hành cùng APG Women Football Tournament 2017 còn có Nhà tài trợ Bạch kim, Nhà tài trợ Đồng và các đơn vị khác.

>>10 bộ phim nổi tiếng nói về phụ nữ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải bóng đá nữ APG Football Tournament 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO