Gần 200 gian hàng tham gia triển lãm I3F Việt Nam 2017

Y.N| 18/07/2017 04:30

Triển lãm Quốc tế Thực phẩm chức năng, các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe Việt Nam (I3F Việt Nam 2017) lần thứ 4 vừa khai mạc tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, TP.HCM, với sự tham gia của gần 200 gian hàng.

Gần 200 gian hàng tham gia triển lãm I3F Việt Nam 2017

Triển lãm Quốc tế Thực phẩm chức năng, các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe Việt Nam lần thứ 4 (I3F Việt Nam 2017) do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) và Công ty CP Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) tổ chức vừa khai mạc tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, TP.HCM.

Triển lãm có sự tham gia của gần 200 gian hàng và thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham quan.

Với phương châm “Đẩy mạnh thị trường tiêu thụ sản phẩm thực phẩm chức năng Việt Nam sang thị trường quốc tế”, triển lãm sẽ là cầu nối giúp các doanh nghiệp tiếp cận, mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước thông qua việc trực tiếp gặp gỡ, kết nối giao thương với các hệ thống phân phối bán buôn, bán lẻ, các đối tác nhập khẩu và nhà đầu tư triển vọng trong lĩnh vực này; từ đó khuyến khích và tạo động lực phát triển thị trường.

Bên cạnh các sản phẩm thực phẩm chức năng, triển lãm năm nay sẽ mở rộng ngành hàng trưng bày là nguồn nguyên liệu sạch để cung ứng cho ngành sản xuất thực phẩm chức năng, các liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, ứng dụng những công nghệ và thành tựu nghiên cứu khoa học trong ngành thực phẩm chức năng và sản phẩm làm đẹp.

Cùng nhiều thương hiệu tiêu biểu trong nước và các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia như Nhật bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ..., nhà tài trợ Kim cương Siberian Health và nhà tài trợ bạc Amway đã giới thiệu các loại sản phẩm chất lượng cao thuộc về các dòng sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất.

Tại triển lãm có diễn ra các hoạt động trao giải điển hình “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”, Hội thảo khoa học về Hoạt chất thiên nhiên với việc chăm sóc sắc đẹp.

>>Thực phẩm chức năng: Đường lên "đỉnh kim cương"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gần 200 gian hàng tham gia triển lãm I3F Việt Nam 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO